Chương 40:Tuyệt Trần Cung

3.1K 162 1
                                    

Chương 40:Tuyệt Trần Cung
Editor:HamNguyet

Lam gia là dược tu thế gia, thiên phú luyện đan của nàng, ở Lam gia được coi là ngàn năm khó gặp, thậm chí trên địa cầu kia, mấy ngàn mấy vạn năm qua, cũng không tìm ra người thứ hai có thiên phú như nàng.

Chỉ trong chốc lát, ánh mắt Thanh Vân đại sư nhìn nàng, hai mắt liền tỏa sáng, như nhìn thấy bảo bối tuyệt thế.

"Tần cô nương, ngươi cũng biết Tuyệt Trần Cung?"

"Biết, Tuyệt Trần Cung Yến quốc cùng Thần Y Cốc Sở quốc chúng ta, trên Thánh Long đại lục, y thuật cùng luyện đan thuật, thập phần nổi danh!"

"Ha ha, Tần cô nương luyện đan thuật độc nhất vô nhị, trong Tuyệt Trần Cung ta không thiếu linh thực quý hiếm, còn có rất nhiều đan phương hiếm thấy, không biết Tần cô nương có hứng thú gia nhập Tuyệt Trần Cung ta? Lấy thiên phú của Tần cô nương, chỉ cần đến Tuyệt Trần Cung, thêm một thời gian nữa, nhất định có thể luyện ra đan dược phẩm giai rất cao!"
*(đan phương:phương pháp luyện đan)*

Luyện đan phẩm giai càng cao, phế đan càng nhiều, tiêu hao linh thực càng nhiều...Nếu không có tài lực hùng hậu duy trì, còn có phương đan phẩm giai cao trân quý, nếu muốn trên con đường luyện đan thuật tiến thêm một bước, cho dù thiên phú tốt, cũng khó có thể tiến thêm.

Vu trưởng lão khiếp sợ nhìn Thanh Vân trưởng lão. Không nghĩ tới thiên phú của Tần cô nương, làm cho một nơi thu đồ đệ cực kỳ hà khắc như Tuyệt Trần Cung động tâm!

Bất quá...Nếu Tần cô nương thật sự vào Tuyệt Trần Cung, đây thật sự là một kiện chuyênb tình vô cùng tốt!

Ánh mắt hai người đều gắt gao khóa trụ trên mặt Tần Lạc Y, không buông tha chút khác thường nào trên mặt nàng.

Trên mặt Tần Lạc Y thản nhiên, lại không hề động tâm. Gia nhập Tuyệt Trần Cung nổi danh như vậy, người khác có lẽ sẽ kích động mừng như điên, nhưng nàng sẽ không!

Phải biết rằng, lúc trước khi xuyên tới đây, nàng đã có thể luyện chế ra thập giai đan dược! Đi vào đại lục linh lực dư thừa này,bchuyện tình quan trọng nàng muốn làm nhất, chính là không ngừng tu luyện, đề cao tu vi...Luyện đan thuật có thể tính sau.

Cười lắc lắc đầu, nói với Thanh Vân đại sư: "Thì tiền bối là người trong Tuyệt Trần Cung...Đa tạ tiền bối nâng đỡ, đáng tiếc Sở quốc cách Tuyệt Trần Cung quá xa, vãn bối muốn hầu hạ dưới gối phụ mẫu, không thể đi đến địa phương xa xôi như vậy."

Vu trưởng lão trừng lớn mắt, cằm đều thiếu chút nữa rơi trên mặt đất. Tần cô nương không đồng ý? Đây chính là chuyện tốt mà người trong thiên hạ, đặc biệt luyện đan sư tha thiết ước mơ a! Nàng liền nhẹ nhàng cự tuyệt?

Thật đáng tiếc! Nghĩ đến nàng cứu thiếu chủ nhà mình, nên không coi nàng là ngoại nhân, sợ nàng bỏ qua cơ hội khó có được này, có chút vội vàng hé miệng định khuyên nhủ.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ