Chương 54:Đại khai sát giới

2.7K 165 1
                                    

Chương 54:Đại khai sát giới
Editor:HamNguyet

Giản Ngọc Diễn vui vẻ đi trước. Trong tiệc, nói đến sự tình bán đan dược hôm nay, vẻ mặt đám người Hùng Sát Dịch Cô Vân kích động.

"Tần cô nương, trừ bỏ Minh Nguyệt Các trong kinh thành, hai tháng này, chúng ta còn các thành lớn khác trong Sở quốc mở tám gian cửa hàng, nếu ngài luyện thêm càng nhiều đan dược, nhất định có thể kiếm được càng nhiều!"

Mười loại thất giai đan dược, mỗi loại chỉ có một viên, dùng đầu gối nghĩ cũng biết trên người Tần Lạc Y khẳng định còn không ít thất giai đan dược, tuy rằng bọn họ không luyện đan, nhưng biết luyện đan sư luyện ra một lò đan dược, khẳng định không chỉ có một viên.

Tần Lạc Y nghe vậy, cũng cười nhạt, chuyện tình Giản gia mở thêm tám gian cửa hàng, nàng đã nghe Giản Ngọc Diễn nói qua, lắc đầu cười nói: "Bạc nhiều cũng vô dụng, đủ dùng là tốt rồi!" Chỉ cần có thể cung cấp đủ bạc nàng mua linh thực luyện đan tu luyện là được, nàng không có lòng tham.

Đám người Hùng Sát thở dài, tiếc hận không thôi. Còn có người ngại bạc nhiều không muốn kiếm. Giản Ngọc Diễn ngồi bên phải Tần Lạc Y, một thân huyền y ám văn tinh xảo,làm nổi bật dáng người hắn càng thêm tao nhã tiêu sái, ôn nhuận như ngọc.

Ánh mắt mỉm cười liếc nhìn đám người Hùng Sát một cái, gật đầu nói:"Không sai, bạc kiếm đủ là được...Các ngươi định ra chủ ý gì?Không cần phải trong mỗi gian cửa hàng đều bán đan dược cao giai, mũi tu sĩ cao giai rất linh, chỉ cần Minh Nguyệt Các có đan dược, không lo bọn họ không tìm đến cửa!"

Tần Lạc Y cười phụ họa.

Sau khi ăn xong, bọn họ từ trong Yên Vũ lâu đi ra, đi đến đại sảnh lầu một, vừa lúc đụng phải Sở Dật Tu một thân bạch y cùng những người khác đi vào Yên Vũ lâu.

Tần Lạc Y một thân y phục thiên thanh, dáng người duyên dáng xinh đẹp, khuôn mặt kiều diễm tươi đẹp, Giản Ngọc Diễn bên cạnh ngọc thụ lâm phong, khí vũ hiên ngang, mỗi lần giơ tay nhấc chân đều lộ vẻ ung dung tao nhã, hai người đứng chung một chỗ, tựa như bức tranh phong cảnh mỹ lệ, thập phần bắt mắt, không thể bỏ qua.

Trong mắt Sở Dật Tu tối đen thâm thúy kinh ngạc chợt lóe rồi biến mất, khoé môi lập tức mỉm cười đi tới.

"Tam hoàng tử điện hạ."

"Giản huynh!"

Khi bọn họ đang hàn huyên, ánh mắt Tần Lạc Y lơ đãng nhìn qua thân ảnh hồng phấn đứng cạnh Sở Dật Tu.

Đỗ Ngữ Điệp. Xem ra thương thế trên người nàng ta hồi phục không sai biệt lắm, đã có tinh thần đi ra ngoài lắc lư! khoé môi hoàn mỹ nổi lên ý cười chứa sát ý, lập tức dời đi.

Khuôn mặt Đỗ Ngữ Điệp tiếu mỹ như trước, đáy mắt có thần sắc tàn nhẫn chợt lóe rồi biến mất. Chỉ cần nghĩ đến nữ tử này lần trước ở Tiên Linh phường đoạt tử thảo linh chi vốn là của nàng, còn hại nàng ở trước mặt biểu ca cùng mọi người mất mặt từ trên lầu ngã xuống...Nàng liền có một cỗ xúc động muốn giết nàng ta!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now