Chương 17:Thay Phật tổ thu ngươi

2.1K 137 2
                                    

Chương 17:Thay Phật tổ thu ngươi
Editor:HamNguyet

Tần Lạc Y theo tiếng nhìn lại, thấy trước mắt là một nam tử có gương mặt mang theo ý cười vô cùng tiêu sái, đôi mắt xinh đẹp không có cách nào khác dùng ngôn từ để hình dung chúng, trong ánh mắt tối đen sáng quắc mang theo trêu tức, cuồng ngạo, còn có bất cần đời.

"Cô nương, ngươi yên tâm đi đi, hoà thượng béo này cứ giao cho ta đến đối phó." Ngân y nam tử trực tiếp ngăn giữa Tần Lạc Y cùng hòa thượng béo, quay đầu hướng về phía Tần Lạc Y cười phất phất tay, sau đó tiêu sái quay đầu lại cùng hòa thượng béo mắt to trừng mắt nhỏ.

Tần Lạc Y nhìn chằm chằm, tuy rằng không rõ ràng thân phận ngân y nam tử này lắm, nhưng có thể giúp nàng ngăn hòa thượng béo lại...Nàng liền mặc kệ hắn đến tột cùng là loại người nào.

Cũng không để cho Đại Hắc dừng lại, làm ra vẻ mặt bộ dáng vô cùng cảm kích, hướng về phía hắn lớn tiếng nói: "Công tử, ngươi thật sự là người tốt, năng lực hòa thượng béo kia rất lớn, công tử ngươi nhất định phải cẩn thận a!"

"Ha ha, hắn ta lợi hại đến đâu đi chăng nữa, ta cũng sẽ đánh hắn ta răng rơi đầy đất!" Ngân y nam tử nghe vậy ha ha cười, tuy rằng Tần Lạc Y đi xa, nhưng thanh âm hắn không lớn, lại rõ ràng truyền vào trong tai.

Không khỏi cảm thấy cả kinh, xem ra tu vi ngân y nam tử này, sợ là thập phần cường đại...Hắn ngăn hòa thượng béo lại, hoàn toàn là do hiểu lầm hòa thượng béo có ý đồ gây rối với chính mình, nếu hắn biết trên người chính mình có hoàng thạch tinh nguyên, nói không chừng sẽ lập tức quay đầu đuổi lại đây, dù sao hoàng thạch tinh nguyên là đồ vật nghịch thiên, không phải là dụ hoặc bình thường có thể ngăn cản được.

Nghĩ đến đây, nàng thúc giục Đại Hắc chạy trốn nhanh hơn, một người một thú trong nháy mắt liền biến mất trong bóng đêm nồng đậm.

Hồng y hoà thượng tái mặt: "Cư nhiên là ngươi, xú tiểu tử, hôm nay ngươi lại tới phá hư chuyện tốt của ta!" Nhìn đến Tần Lạc Y chạy trốn càng ngày càng xa, trong lòng không khỏi vừa giận vừa vội.

Buổi chiều hắn đã sớm phát hiện Tần Lạc Y cùng Đại Hắc trốn cách đó không xa, nhưng không vạch trần, đi ra một khoảng xa, thực sự có chút tò mò, quay trở về.

Đến khu vực đất đá kia, liền nhìn đến chỗ đất đá do chính mình lật, đột nhiên bị đào lên rất nhiều bùn đất...Cẩn thận điều tra, liền phát hiện trên một khối đá màu nâu, có một khối hoàng thạch tinh nguyên nhỏ vô cùng trân quý!

Phát hiện này, làm cho hắn thực sự kích động, đấm ngực dậm chân thiếu chút nữa chết ngất đi, hắn chiếm được hắc diệu thạch, lại bỏ lỡ tuyệt phẩm hoàng thạch tinh nguyên hi hữu như vậy! Phải biết rằng hoàng thạch tinh nguyên, dung nhập vào trong pháp khí, có thể làm cho lực công kích của pháp khí tăng trưởng gấp bội a!

May mắn nha đầu kia còn không đi xa...Nguyên tưởng rằng có thể nhanh chóng lấy lại hoàng thạch tinh nguyên, không nghĩ đến phù chú trên người nha đầu kia, giống như lấy không hết, dùng không kiệt, đuổi theo vài trăm dặm, cũng không đuổi kịp...Hiện tại nửa đường toát ra một người thích xen vào chuyện của người khác như vậy.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now