Chương 61:Âm mưu bắt đầu khởi động

2.8K 200 11
                                    

Chương 61:Âm mưu bắt đầu khởi động
Editor:HamNguyet

Trấn Nam Vương phủ.

Trong Ánh tuyết viên, đèn đuốc sáng trưng.

Tạ Như Yên cùng Tần Lăng Vân đứng trước mặt Tần Lạc Y, đem nàng cẩn thận đánh giá. Tần Lăng Vân ý cười đầy mặt, trong mắt không giấu được vui mừng: "Y Nhi, thời điểm nào mặt con tốt, con nha đầu này, mặt tốt cũng không nói một tiếng a!" Một lát sau, Tần Lăng Vân mỉm cười hỏi.

Tần Lạc Y cong môi cười, gương mặt minh diễm tuyệt mỹ nháy mắt như trăm hoa đua nở: "Mới tốt mấy ngày mà thôi, còn còn chưa kịp nói, nguyên bản muốn cho hai người một kinh hỉ!"

Tạ Như Yên nhìn miệng Tần Lạc Y tươi cười, biểu tình có chút hoảng hốt, trước khi bị người phát hiện, nhanh chóng hồi phục bình thường. Đi ra phía trước, tinh tế vỗ nhẹ mặt Tần Lạc Y, vào tay vô cùng nhẵn mịn:"Y Nhi, là ai trị hết mặt con, đại ân như vậy, chúng ta nên hảo hảo đến cảm tạ mới phải!"

"Ha ha, Vương phi nói đúng!" Tần Lăng Vân cười phụ họa.Trong mắt nhìn Tần Lạc Y tràn ngập sủng nịch.

Nữ nhi chính mình bởi vì khuôn mặt này, vẫn luôn thập phần tự ti...Vì có thể trị tốt mặt nàng, hắn phí không ít tâm tư, không nghĩ tới mười mấy năm qua, hắn đã muốn từ bỏ, mặt Y Nhi lại chữa khỏi như kỳ tích.

Trong lòng Tần Lạc Y nhanh chóng suy nghĩ. Mặt là do chính mình chữa khỏi, khẳng định không thể nói.

"Con không quen biết! Là một lão nhân gia, tóc râu bạc trắng, lần trước ở kinh thành, con ngẫu nhiên đụng phải...Hắn thấy được mặt con, liền luyện cho con một viên đan dược, sau đó mặt con liền chữa khỏi!"

"Một lão nhân?" Tần Lăng Vân híp hai mắt trầm ngâm:"Đan thuật cùng y thuật tối cao, trên Thánh Long đại lục chỉ có Thần Y Cốc cùng Tuyệt Trần cung, vì mặt con ta từng đi tìm Thượng Quan quan lão nhân Thần Y Cốc, hắn không có biện pháp trị, hẳn là không phải hắn...Chẳng lẽ là người Tuyệt Trần cung?"

"Y Nhi, con chừng nào thì ra vương phủ? Sao ta lại không biết?" Tạ Như Yên nhíu mày. Từ sau khi nữ nhi bị thương trên đầu, trừ bỏ lần trước cùng Tần lạc Hàn một hàng đi Nguyệt Vụ sơn, vẫn luôn ở trong vương phủ!

Tần Lạc Y sờ mũi, phượng mâu đen nhánh chợt lóe, có chút không hảo ý nói:"Nương...Con, con cùng Đại Hắc vụng trộm đi ra ngoài."

Tần Lăng Vân thu liễm ý cười trên mặt, mày cũng nhíu chặt, không tán đồng nói: "Cpn muốn ra phủ, mang theo nha đầu, thị vệ đi ra ngoài là được, làm sao có thể cùng Đại Hắc một mình ra ngoài?"

Tuy rằng hắn là võ thánh, nhưng âm thầm có không ít địch nhân...Y Nhi một mình đi ra ngoài, nếu bị người phát hiện, hắn không dám tưởng tượng đến! Nghĩ đến buổi tối hôm nay, ở trong Ngự Hoa viên, một nha đầu luyện khí kỳ đỉnh cũng dám ra tay với nàng, ánh mắt phát lạnh, biểu tình trở nên sắc bén!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ