Chương 62:Tìm tới cửa

2.6K 173 1
                                    

Chương 62:Tìm tới cửa
Editor:HamNguyet

"Ngươi có biết Bồng Lai tiên đảo không?" Hậu viện Minh Nguyệt các,Tần Lạc Y ngồi trong đình, chống cằm, hỏi Giản Ngọc Diễn ngồi đối diện.

Giản Ngọc Diễn nghe vậy nhíu mi tâm, buông chung trà trong tay,nánh mắt tối đen như mực nhìn nàng, ôn nhu nói: "Bồng Lai tiên đảo...Ngươi như thế nào đột nhiên hỏi tới nơi này?"

Hôm nay Tần Lạc Y mặc một thân y phục lam tố nhàn nhạt, trên váy thêu hoa hải đường rực rỡ như ráng chiều, làm cho cả người nàng có vẻ kiều mỹ tươi mát.

"Ngươi đừng hỏi vội, chỉ lo nói cho ta biết, ngươi có biết đến nơi đấy hay không ?" Tần Lạc Y chớp phượng mâu, thúc giục hắn.

Giản Ngọc Diễn mỉm cười: "Nghe người ta nói qua."

"Đó là dạng địa phương gì, ngươi mau nói cho ta nghe một chút đi!" Tần Lạc Y mừng rỡ, bất tri bất giác ghé sát vào, phượng mâu liễm diễm, vẻ mặt tò mò.

Mùi hương bay vào chóp mũi, làm cho tâm thần Giản Ngọc Diễn một trận hoảng hốt, tim đập nhanh hơn, có chút tâm viên ý mã. Âm thầm nuốt một ngụm nước miếng, cố giữ vững trấn định nói: "Ta không phải rất rõ ràng, chỉ nghe trưởng bối trong tộc ngẫu nhiên nhắc tới...Bồng Lai tiên đảo cách Thánh Long đại lục rất xa, ở sâu trong đại hải...Nơi đó linh khí nồng đậm, là cõi tu hành yên vui, nhưng rất nhiều yêu thú, sơ sẩy một chút, liền nguy hiểm tới tính mạng..."

"Nhà các ngươi có người từng đi tới Bồng Lai tiên đảo?" Trước mắt Tần Lạc Y sáng ngời, con ngươi đen sáng quắc không chớp mắt nhìn hắn.

Thật tốt quá! Nếu là Giản gia có người từng đi tới Bồng Lai tiên đảo, nói không chừng nàng có thể thông qua bọn họ, tìm được người trên tiên đảo...Còn có biện pháp gia nhập một môn phái! Nói vậy...Nàng cùng Sở Dật Tu tứ hôn, liền dễ dàng giải quyết!

Về phần Sở Dật Phong tìm người...Nàng không yên tâm! Nàng xem ra, Sở Dật Phong tám phần sẽ nghĩ tùy tiện tìm một người, giả mạo tiên nhân Bồng Lai tiên đảo, thầm nghĩ đem hoàng đế cùng Sở Dật Tu lừa dối mà thôi! Nói cách khách, không phân vì mưu! Nàng muốn tiếp tục tu luyện, không chuẩn bị qua hai năm tái giá cho hắn!

Giản Ngọc Diễn lắc đầu cười nói: "Thật sự không có! Không có cơ duyên thật lớn, không lên được Bồng Lai tiên đảo."

Quang mang trong mắt Tần Lạc Y trầm xuống, vẻ mặt mất mát, từ từ thở dài một hơi: "Tại sao có thể như vậy, Bồng Lai tiên đảo kia quá thần bí đi! Cơ duyên thật lớn...Nếu trên Thánh Long đại lục có truyền thuyết liên quan đến Bồng Lai tiên đảo, khẳng định từng có người đi qua?"

Giản Ngọc Diễn gật đầu: "Là có, nhưng chỉ đếm trên đầu nhón tay!"

Trong lòng Tần Lạc Y vừa động, đang muốn hỏi hắn, có biết những người từng đi qua không, liền thấy Dịch Cô Vân từ bên ngoài đi đến.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now