Chương 66.1:Tương kế tựu kế

2.4K 131 8
                                    

Chương 66.1:Tương kế tựu kế
Editor:HamNguyet

"Phanh!" Mã Lục ngã xuống thẳng tắp, ở phía sau hắn, một nam tử trung niên mặc hắc y đứng thẳng, thân hình nam tử trung niên thon dài, khuôn mặt tuấn dật, biểu tình lãnh khốc.

"Biểu cữu, thật tốt quá, rốt cuộc người đến đây!" Tần Lạc Hàn nhìn đến người tới, tâm treo lên cao rốt cuộc buông xuống, kinh hỉ chạy qua. Hắc y nam nhân chính biểu ca Diệp Hàn Sơn trước đó không lâu, ở kinh thành ngẫu nhiên gặp được Chu Mai.

Diệp Hàn Sơn nhìn khuôn mặt Tần Lạc Hàn vui sướng, thần sắc trên mặt nhu hòa không ít: "Hàn nhi."

"Biểu cữu, nếu người không đến, ta thiếu chút nữa bị tên súc sinh này khi dễ!" Ánh mắt Tần Lạc Hàn oán hận dừng trên người Mã Lục ngã xuống đất, nghĩ đến hắn khinh bạc chính mình, đi ra phía trước, hung hăng đá vào thi thể hắn mấy cước.

"Yên tâm, biểu cữu làm sao sẽ để người khi dễ ngươi!" Diệp Hàn Sơn cười: "Ta vẫn luôn đi theo phía sau ngươi, ta đáp ứng nương ngươi, phải bảo đảm ngươi vạn vô nhất thất."

Trên mặt Tần Lạc Hàn cuối cùng hiện lên ý cười, nhìn phía dưới chân núi, lẩm bẩm nói: "Ta nhìn đến tiện nhân kia bị mang đi, biểu cữu, ngươi nói ả còn có thể trở về không?"

Trong mắt Diệp Hàn Sơn hiện lên tinh quang, cười nói: "Hàn nhi, ngươi yên tâm, nàng không về được, cho dù có trở về, cũng nhất định sẽ không hoàn hảo vô khuyết trở về." Lấy thân thể Tần Lạc Y không có linh lực, căn bản vô pháp chạy thoát.

"Hắn chính là người biểu cữu trăm cay ngàn đắng, chọn lựa kỹ càng ra tới, tên Cổ Nhân là nhi tử Nguyên Châu tri phủ, đừng nhìn hắn tu vi không cao, chỉ là luyện khí kỳ, thực lực thị vệ bên người đều không yếu, thích nhất ăn chơi đàng điếm, nhìn thấy nữ tử lớn lên xinh đẹp, liền không dời chân, hãm hại lừa gạt, dùng mọi phương pháp, nhất định phải bắt người tới tay, nếu không được, liền dứt khoát trực tiếp ra tay cường đoạt...Những năm gần đây, nữ tử dừng trong tay hắn, không có một ngàn cũng có vài trăm, hơn nữa tính tình hắn cổ quái, thời điểm thích nữ tử mỹ lệ sẽ trở thành trân bảo, không thích, liền đem người ban thưởng cho đám thị vệ kia."

Rất nhiều nữ tử đến cuối cùng đều bị trêu đùa đến nửa sống nửa chết. Chính vì nguyên nhân này, nên đám thị vệ kia đối với hắn thập phần trung tâm, tất cả đều là một đám háo sắc. Thậm chí chính mình hoài nghi, trong đó còn có hái hoa tặc triều đình từng truy nã.

Nguyên Châu cách kinh thành cực xa, nằm phía tây Sở Quốc, ở nơi đó Nguyên Châu tri phủ có thể một tay che trời, nên nhi tử duy nhất là hắn mới có thể làm xằng làm bậy như thế. Nguyên Châu tri phủ lần này trở lại kinh thành báo cáo công tác, vốn không mang theo nhi tử, bởi vì biết rõ bản tính nhi tử chính mình, sợ gặp phải tai họa. Kinh thành không thể so được với Nguyên Châu.

Nhưng nhi tử này của hắn, không biết ý tưởng lão tử, mấy năm nay đều muốn đi ra ngoài kiến thức, lão tử vẫn luôn không đồng ý, rốt cuộc năm nay không nhẫn nại được, dứt khoát tự mình dẫn người đi ra. Ở Nguyên Châu, trừ bỏ lão tử hắn nói hắn có thể nghe hai câu, những người khác đều không làm gì được hắn, đây chính là một chủ tử nổi giận liền kêu đánh kêu giết.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now