Chương 20:Lại gặp Âu Dương Linh

2.2K 131 23
                                    

Chương 20:Lại gặp Âu Dương Linh
Editor:HamNguyet

Đại Hắc đã tâm tâm niệm niệm gần hai mươi năm, nhìn đến Chuông Càn Khôn trước mặt, lại do dự không dám lập tức đi lên, ngược lại vây quanh đài cao hình tròn, ở chung quanh vòng vài vòng, vẻ mặt thập phần ngưng trọng.

Tần Lạc Y biết nó cố kỵ, không thúc giục, đứng một bên nhìn chằm chằm một hồi. Nhưng nàng trừ bỏ luyện đan cùng luyện chế phù chú, đối với trận pháp không phải thực tinh thông, nhìn tới nhìn lui, chỉ cảm thấy trên đài cao khắc văn tự phiền phức kỳ quái, giống loại khắc hoạ trên dàn tế thời kỳ viễn cổ, về phần dùng để làm gì, nàng hoàn toàn không nhìn ra. Quay đầu hướng địa phương khác nhìn lại.

Trừ bỏ Chuông Càn Khôn cùng bộ xương trắng trên đài cao hình tròn, trong động còn hơn mười khối tinh thạch kỳ dị màu sắc không đồng nhất, nàng đi qua lấy lên nhìn, phát hiện linh lực bên trong đều đã hao hết toàn bộ, không dùng được nữa.

Nhíu mày hơi trầm ngâm, nàng đem tất cả tinh thạch thu vào trữ vật giới, đồ vật có thể được Thánh chủ Cổ tộc nhìn trúng đặt tại nơi này, khẳng định không phải phàm phẩm, nàng có rảnh lấy đến nhìn xem, lần sau gặp được đồ vật đồng dạng như vậy, sẽ không nhìn nhầm.

"Có gì không thích hợp sao?" Dạo qua một vòng, không có thu hoạch khác, Tần Lạc Y trở về bên cạnh đài cao hình tròn, hỏi Đại Hắc vẫn đang xoay quanh.

"Mặt trên khắc văn tự thực quỷ dị, nếu ta không đoán sai, đây là một loại trận pháp huyền ảo từ xưa có thể hấp thụ linh lực trong thiên địa, nếu tùy tiện xông loạn, linh lực trong cơ thể, cho dù khủng bố đến mấy cũng sẽ bị nó hấp thu không còn một mảnh!" Đại Hắc vô cùng buồn bực.

Trong lòng Tần Lạc Y cả kinh. Quả nhiên không hổ là Thánh chủ Cổ tộc, một thủ pháp của tu sĩ tử phủ đỉnh, có thể làm ra loại trận pháp quỷ dị này.

Nàng nghe nói qua, trận pháp có thể tụ tập linh lực trong thiên địa, sẽ có khả năng rút linh lực từ trong cơ thể người sống ra...Đây là trận pháp khủng bố gì?

"Thực phiền toái." Tần Lạc Y cúi đầu trầm ngâm, không thể tới gần, tự nhiên sẽ không lấy được Chuông Càn Khôn, đừng nói Đại Hắc nóng nảy, ngay cả nàng cũng có chút bối rối.

Mất công phu lớn như vậy, Đại Hắc bị lôi điện bổ xuống đến mức da tróc thịt bong, hiện tại trong mũi còn ngửi được mùi vị thịt...Trơ mắt nhìn bảo vật ngay tại trước mắt, đối với ai cũng đều không chịu nổi.

Khôi lỗi còn không thể sử dụng...Được rồi, cho dù có thể sử dụng, để cho hắn đi lên, linh lực ẩn chứa trong tinh thạch trong cơ thể hắn, nói không chừng vừa đi lên, linh lực trong tinh thạch đã bị hút khô.

Vì nghiệm chứng Đại Hắc đoán chính xác hay không, nàng thực xa xỉ xuất ra một khối tinh thạch có linh lực không kém, nhẹ nhàng ném một cái về phía trên đài cao.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now