Chương 75.1:Thánh thể bẩm sinh

2.6K 166 16
                                    

Chương 75.1:Thánh thể bẩm sinh
Editor:HamNguyet

Sở Dật Tu im lặng, trong mắt sắc bén âm trầm hiện lên không cam lòng:"Nếu không thể đi vào, chúng ta ở tại nơi này chờ xem, ta không tin, bọn họ không ra!"

Ám Ảnh lặng lẽ lui ra. Lấy kinh nghiệm hắn theo chủ tử gần mười năm, hắn biết chủ tử hiện tại vô cùng giận dữ, lời nói khuyên bảo gì cũng nghe không vào. Không cẩn thận một chút, nói không chừng còn làm lửa giận lan đến bản thân.

Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn vẫn hướng trên núi đi đến, đến đỉnh núi, nhìn thấy Cát chưởng môn ngồi xếp bằng trên một khối ngọc thạch trong suốt, nhắm mắt dưỡng thần, nhận thấy bọn họ đã đến, lúc này mới mở mắt.

"Sư phụ!"

"Cát tiền bối!"

Hai người tiến lên, cung kính hướng hắn thi lễ.

Cát chưởng môn gật đầu, lập tức nói: "Y nhi, có người đi theo ngươi tới dưới chân núi."

Vẻ mặt Tần Lạc Y kinh ngạc, híp mắt lại, hướng dưới chân núi nhìn nhìn. Ban đêm tối đen, dựa vào thị lực của nàng, căn bản cũng không nhìn ra cái gì, huống chi còn ngăn cách tầng kết giới sư phụ thiết hạ.

Bàn tay to của Cát chưởng môn vung lên, một đạo linh lực nháy mắt hiện lên trước mặt bọn họ, biến thành mặt gương vô cùng bóng loáng, trên mặt hiện lên một thân ảnh thon dài màu đen, chỉ là khuôn mặt lạnh lùng nhìn phía trên núi.

"Là hắn?"

"Sở Dật Tu."

Giản Ngọc Diễn cùng Tần Lạc Y hai mặt nhìn nhau, Tần Lạc Y mím chặt môi đỏ mọng, trong phượng mâu hiện lên dị sắc. Không nghĩ tới...Sở Dật Tu giám thị chính mình, còn đi theo chính mình đến tận nơi này.

"Các ngươi nhận thức người này sao?" Cát chưởng môn nhìn vẻ mặt bọn họ khác thường, mở miệng hỏi, kỳ thật trong lòng đã hiểu rõ.

Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, cười khổ nói: "Sư phụ, hắn là Tam hoàng tử Sở quốc, là đối tượng Hoàng Thượng tứ hôn thành thân cùng ta." Trong lòng âm thầm nói nhỏ, Sở Dật Tu, sợ là sau khi nghe được lời nói của Tần Lạc Hàn, mới bắt đầu giám thị chính mình đi.

Cát chưởng môn nở nụ cười, híp mắt lại, trong mắt lóe ra tinh quang sáng quắc :"Ngươi muốn gia nhập Bồng Lai tiên đảo để thoát khỏi hôn ước với tiểu tử này?"

Tần Lạc Y gật gật đầu.

"Cái mũi đủ cao, lông mày đủ thô, trán cao no đủ, ở phạm vi nơi xa, bộ dạng không sai, chỉ là ánh mắt quá mức vô tình...Muốn xứng với đồ đệ ta, vẫn kém một chút." Cát chưởng
môn bình phẩm Sở Dật Tu từ đầu đến chân một phen, cuối cùng hạ một kết luận.

Tần Lạc Y cong môi nở nụ cười, cảm thấy chính mình càng ngày càng thích vị sư phụ này. Trong mắt Giản Ngọc Diễn cũng có ý cười sung sướng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now