Chương 44:Đào ba thước đất

3K 165 4
                                    

Chương 44:Đào ba thước đất
Editor:HamNguyet

Sáng sớm Tần Lăng Vân đã vào cung, Chu Mai phái người đi tìm hắn đương nhiên không tìm được, Tần Lạc Y bồi Tạ Như Yên nói chuyện một lát, liền trở về Ánh Tuyết viên. Buổi sáng tu luyện trong tu luyện thất gần hai canh giờ, sau khi ăn cơm xong, liền xuất ra bản phù chú bách khoa toàn thư chậm rãi nghiên cứu.

Về phần ngọc giản, hiện tại nàng không có bao nhiêu linh lực, thần thức cũng thực mỏng manh, không thể tiến nhập vào xem, nàng không vội, đặt nó một bên trước, đợi về sau chính mình cường đại rồi nhìn cũng không muộn.

Khúc dạo đầu của bản phù chú bách khoa toàn thư giới thiệu phương pháp chế tác phù chú cơ bản nhất, để chế tác phù chú cần phải có loại giấy chuyên dùng, bút vẽ phù chú, thuốc màu vẽ phù chú, còn lại là chu sa. Không thể dùng giấy cùng bút bình thường, bởi vì giấy cùng bút bình thường không đủ để cố định linh lực không cho linh lực xói mòn.

Loại giấy phù chú cùng bút phù chú được bán ra ở địa phương chuyên bán đồ vật chế tác phù chú, chu sa vẽ phù chú dễ tìm, chẳng qua thời điểm chế tác phù chú, phải điều động linh lực vận chuyển, tập chung tinh thần ngưng tụ thành một cỗ linh lực, sau đó đem linh lực thẩm thấu vào trong bút.

Thời điểm vẽ phù chú, bản thân nhất định phải nắm giữ linh lực, làm cho linh lực xuyên thấu qua chu sa khắc lên trên giấy phù chú, phù chú như một cái lọ, đem linh lực cố định sau đó phóng thích linh lực vào trong lọ.

Chế tác phù chú thoạt nhìn đơn giản, giống như luyện đan, thiên phú cùng ngộ tính thiếu một thứ cũng không được, nếu không khi vẽ ra cũng chỉ là giấy phế mà thôi. Đặc biệt đối với việc khống chế linh lực, chỉ  vô ý một cái, linh lực bị dao động, liền thất bại.

Tần Lạc Y đem tầm mắt từ trên bản phù chú bách khoa toàn thư dời đi, sắc mặt trở nên rất khó coi. Còn chưa bắt đầu chế tác phù chú, nàng liền biết chính mình không thành.

Kinh mạch bế tắc, thể chất phế vật, khiến cho nàng căn bản không có biện pháp làm cho linh lực trong cơ thể vận hành thông suốt, sau đó từ ngòi bút thẩm thấu ra ngoài!

Hai tay đặt bên người nắm chặt thành quyền, sau một lát, chưa từ bỏ ý định tiếp tục mở những trang kế tiếp, các trang sau đều là một ít phương pháp cụ thể chế tác các loại phù chú.

Tần Lạc Y càng xem càng thất vọng, thời điểm hứng thú rã rời mở nốt vài trang cuối cùng, đột nhiên trước mắt sáng ngời, có chút vội vàng đem bản phù chú lên nhìn kĩ.

Trừ bỏ vẽ phù chú bằng cách triệu tập linh lực trong cơ thể, mặt trên còn góp nhặt một ít phương pháp vẽ phù chú không thể tưởng tượng, trong đó có một loại, đó là dùng phẩm giai đan dược ngang nhau, hoặc là đan dược có phẩm giai rất cao, sau khi mài nhỏ, trải qua thủ pháp đặc thù luyện chế ra trang giấy, không cần linh lực, cũng có thể vẽ được phù chú!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now