Chương 68:Âm mưu bại lộ

2.5K 146 4
                                    

Chương 68:Âm mưu bại lộ
Editor:HamNguyet

Trong sơn cốc hơn mười cỗ thi thể nằm tứ tung ngang dọc, y phục mỗi người đều không chỉnh tề, mặt nhị phu nhân Chu Mai đầy nước mắt, biểu tình điên cuồng.

Trong lòng ngực nàng, gắt gao ôm chặt một nữ tử hôn mê, tóc nữ tử tán loạn, khuôn mặt sưng vù xanh tím, trên môi nhiễm vết máu đỏ tươi, trên người bọc một kiện áo choàng dày nặng, từ khe hở áo choàng ẩn ẩn lộ ra, có thể nhìn đến trên làn da tuyết trắng mang theo xanh tím.

Ở một bên, là một nam tử mập mạp cả người đầy máu quỳ gối trước mặt Trấn Nam Vương, mặt đầy tuyệt vọng, biểu tình Trấn Nam Vương băng hàn, hình tượng cao lớn thẳng tắp, tản ra áp lực cuồng bạo tức giận.

Người đi vào trong sơn cốc, dùng đầu gối nghĩ, cũng biết nơi này đã từng phát sinh chuyện gì.

"A di đà phật!" Lão trụ trì Tướng Quốc Tự chắp tay trước ngực, trên mặt thập phần không đành lòng tràn ngập từ bi.

Thái tử Sở Dật Phong một thân trường bào huyền văn màu đỏ sậm, trên đầu mang tử ngọc quan, dáng người như ngọc, khí vũ hiên ngang, cả người tản ra tôn quý cùng uy nghi sinh ra đã có.

Tam hoàng tử đứng bên cạnh người hắn, một thân bạch y, biểu tình ôn nhuận, ngọc thụ lâm phong, đứng ở bên cạnh Thái tử tôn quý phong thái như ngọc, cũng không chút ảm đạm nhạt nhoà, cơ hồ có thể cùng Thái tử cân sức ngang tài.

Hai người vội vàng đi vào bên trong, chỉ nghe nói hai nữ nhi Trấn Nam Vương ở Tướng Quốc Tự bị ám sát, không hiểu được nguyên nhân tỉ mỉ tột cùng...Lúc này nhìn đến thảm trạng trong sơn cốc, còn có Tần Lạc Hàn trong ngực nhị phu nhân, cả người không khỏi kinh hãi ra một thân mồ hôi lạnh.

Đặc biệt Thái tử Sở Dật Phong, ánh mắt đen nhánh thâm thúy lúc này đều tràn ngập lạnh lẽo, nhìn nam tử hồng y mập mạp, trong lạnh nhạt lộ ra sát khí tàn nhẫn. Chỉ cần tưởng tượng đến Tần Lạc Y thiếu chút nữa dừng trong tay hắn ta, hắn liền có một loại xúc động muốn lăng trì người!

Tần Lạc Y chạy đến bên người Tần Lạc Hàn đang hôn mê, thân mình ngồi xổm xuống, trên mặt trắng nõn như ngọc đều là nôn nóng cùng lo lắng. Tay nàng giữ chặt áo choàng Tần Lạc Hàn, dùng thanh âm cực nhẹ nói: "Nhị tỷ tỷ, Nhị tỷ tỷ, ngươi không sao chứ! Ngươi mau tỉnh lại...Đều do ta, đã tới quá muộn..."

Chu Mai ngơ ngẩn nhìn Tần Lạc Y, trong lòng khí huyết quay cuồng lợi hại, cổ họng tanh ngọt. Nếu không phải Tần Lạc Y, nữ nhi nàng sẽ không biến thành như vậy, nếu không phải hồ ly tinh Tạ Như Yên kia, nàng sẽ không bị Vương gia vắng vẻ nhiều năm như vậy!

Hàn nhi của chính mình thiên tư tuyệt sắc, dị thường thông minh, so với Tần Lạc Y vừa sinh ra đã mang bệnh quấn thân tốt hơn gấp trăm, gấp ngàn lần. Trong mắt vương gia, chỉ nhìn đến nữ nhi do hồ ly tinh sinh.

Nàng so với hồ ly tinh kia nhập môn trước, chiếu cố nhi tử thay hắn, hắn lại đem hồ ly tinh kia nâng lên thành chính thê vị! Nàng đành phải uỷ khuất làm thiếp, mỗi ngày mang khuôn mặt tươi cười đón chào nữ nhân kia, không ngừng lấy lòng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now