Chương 53:Kiếm một khoản lớn

3K 163 1
                                    

Chương 53:Kiếm một khoản lớn
Editor:HamNguyet

Dây thừng cột trên người Tần Lạc Hàn đã sớm bị cởi bỏ, nhưng bởi vì trúng nọc biến dị xích túc phong, nàng giãy giụa quá lợi hại, vết thương trên tay chân rất sâu, cho dù dùng thuốc mỡ vô cùng tốt, không có thời gian bảy, tám ngày, liền mơ tưởng phục hồi lại như cũ.Vết thương trên mặt nàng càng đáng sợ, năm đạo vết thương cực sâu máu chảy đầm đìa.

Cùng suy đoán ban đầu của chính mình không sai biệt lắm, nàng đưa tử ngọc cao qua, chỉ dùng hai lần, liền dùng hết, Chu Mai phẫn hận, mỗi khi nhìn thấy nàng, đáy mắt đều che giấu hung quang lập loè.

Tần Lạc Y cố tình không biết, mỗi ngày đều nhiệt tình tới cửa quan tâm thương thế tỷ tỷ nhà mình. Mỗi khi nàng rời khỏi Thấm Hương viên, bên trong sẽ truyền đến thanh âm đồ vật rơi xuống đất cùng áp lực rống giận...Hai nha đầu Liễu Nhi Hạnh Nhi không rõ nguyên do, nàng cười thầm thiếu chút nữa nội thương.

Việc duy nhất làm cho nàng thất vọng là, Tần Lăng Vân không hổ là võ thánh, vận dụng quan hệ, đem mấy bình tử ngọc cao còn dư lại ở Thần Y Cốc lấy về, tặng hai bình đến Thấm Hương viên, hai bình còn lại một đưa cho Mạnh Uyển Tình đồng dạng bị chích, một bình khác dĩ nhiên cho Vân Khinh La.

Mặc dù có chút xuất hồ ý liêu, nhưng Tần Lạc Y liền đem chuyện này ném ra sau đầu, chỉ cần mấy nữ tử kia kia tính xấu không đổi, còn không an phận, về sau nàng có rất nhiều cơ hội giáo huấn các nàng! Nếu tiếp tục rơi vào tay nàng, sẽ không còn nhẹ nhàng như vậy.

Sau ngày đó, nàng rất ít khi ra khỏi vương phủ, đều ở trong vương phủ, cho dù đi ra ngoài, cũng chỉ là đi đến gian cửa hàng của nàng. Thời điểm La Vĩnh Thuận rời đi, Giản Ngọc Diễn liền phái người bố trí trang hoàng cửa hàng lần nữa, thời gian vài ngày, cửa hàng rực rỡ hẳn lên, thậm chí ngay cả tiểu viện mặt sau cửa hàng, hắn cũng bố trí lại, chuẩn bị thập phần lịch sự tao nhã.

Nửa tháng sau, cửa hàng tên Minh Nguyệt Các chính thức khai trương, tốc độ cực nhanh, làm cho Tần Lạc Y mở rộng tầm mắt. Ngày đó khai trương, trước cửa Minh Nguyệt Các giăng đèn kết hoa, xe ngựa như nước, không chỉ rất nhiều nhân sĩ Tu Chân giới đến, còn có rất nhiều quý nhân quan lớn Sở quốc, thậm chí Sở Dật Tu cùng vài tên đệ tử hoàng thất cũng tự mình trình diện.

Tần Lạc Y sớm biết Giản gia thế lớn, vài ngày trước, hoàng thượng còn ở trong hoàng cung thiết yến, mở tiệc chiêu đãi Giản Ngọc Diễn...Thẳng đến lúc này, đối với Giản gia cường đại, nàng mới tường tận hiểu được. Đương nhiên, nàng không vào trong Minh Nguyệt Các, chỉ ngồi trên trà lâu đối diện nhìn nhìn.

Liên tiếp vài ngày, sinh ý Minh Nguyệt Các dị thường hỏa bạo, bởi vì nơi đó, không chỉ có lục giai phù cực lợi hại, còn có thất giai đan dược trước kia mọi người rất khó nhìn đến!

Phải biết rằng trước kia, trong kinh thành bán đan dược phẩm giai cao nhất, là lục giai mà thôi, hơn nữa lục giai còn rất thưa thớt, chỉ có một hai loại như vậy...Thất giai đan dược, chưa từng có địa phương nào buôn bán niêm yết giá rõ ràng như thế, thậm chí toàn bộ Sở quốc, có thể luyện ra thất giai đan dược, trừ bỏ Cốc chủ Thần Y Cốc, không còn người nào khác!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now