Chương 15:Hoàng thạch tinh nguyên

2.4K 132 8
                                    

Chương 15:Hoàng thạch tinh nguyên
Editor:HamNguyet

Nhìn nàng đắc ý dào dạt, bộ dáng hợp tình hợp lý, tuấn mi Đoan Mộc Trường Thanh nhíu lại, khóe mắt co rút...Lời này cũng mệt nàng nói ra thật sự dõng dạc!

Trong mắt hoa đào Phượng Phi Ly tràn ngập dụ hoặc cùng cổ mị, phiếm ra ý cười không giấu được.  Lần đầu tiên gặp nhau, hắn cũng cảm thấy tu vi Tần Lạc Y có chút kém cỏi, nhưng...Miệng Nhị sư đệ quá độc đi, một chút cũng không lưu tình, trách không được tiểu sư muội ngày thường thực dễ nói chuyện lại đối với hắn ta lãnh đạm như thế.

Phản ứng Tần Lạc Y thật đáng yêu, sẽ nói sư phụ luôn lấy nàng vì ngạo...Ha ha! Nếu không phải sợ nàng sẽ thẹn quá hoá giận, hắn đều muốn cất tiếng cười to.

Tựa như biết bọn họ không tin tưởng lời chính mình nói là thật sự, Tần Lạc Y không giải thích, một trận mùi thơm nồng đậm từ đống than bay ra, nàng cúi người xuống, đem gà nương đất trong than lật ra một cái.

"Sư phụ lấy ngươi vì ngạo?" Đoan Mộc Trường Thanh nhếch môi một cái, mắt sáng như đuốc nhìn khuôn mặt nàng vô cùng tinh xảo: "Ngươi hảo hảo cùng ta nói, ngươi có điểm gì đáng giá để sư phụ kiêu ngạo?"

"Vì sao ta phải nói cho ngươi?" Tần Lạc Y vỗ tro bụi trên tay, ngồi thẳng thân mình lần nữa, khẽ nhếch cằm liếc hắn, không có một tia chột dạ.

Đoan Mộc Trường Thanh cách nàng rất gần, gần gũi đến mức có thể từ trong phượng mâu tối đen của nàng nhìn thấy bóng dáng chính mình, giống như tất cả trong mắt nàng đều là hắn, tâm tình đột nhiên tốt lên, cười khẽ: "Không nói cho ta biết? Ta xem ngươi nói không nên lời đi!"

Tần Lạc Y cảm thấy Đoan Mộc Trường Thanh thiếu đánh, đến nơi này hoàn toàn là vì tìm chính mình gây chuyện. Nghiêng người qua, cùng hắn mặt đối mặt, trừng mắt hắn cười đến tà ác: "Nhị sư huynh, y thuật của ta rất tốt, độc thuật cũng rất tốt...Ngươi nói có phải hay không a?" Ánh mắt trêu tức còn có chút liếc xuống giữa bắp đùi hắn.

Đoan Mộc Trường Thanh biến sắc, thiếu chút nữa bị sặc nước miếng, ý cười trong mắt biến mất, mâu quang trở nên âm lãnh, mím môi mỏng trừng mắt nàng, một cỗ sát khí nồng đậm từ trên người hắn phát tán ra.

Tần Lạc Y mới không sợ hắn, trong mắt nàng, hắn hiện tại cùng một con hổ giấy không khác gì nhau. Gần thêm chút nữa, nhếch môi cười đến càng thêm xán lạn, cố ý muốn từ trong miệng hắn được lời khẳng định: "Nhị sư huynh, ngươi nói...Y thuật của ta cùng độc thuật, có phải đáng giá sư phụ lấy ta vì ngạo hay không ?"

"Thì ra tiểu sư muội biết y thuật cùng độc thuật...Thật sự làm cho sư huynh thập phần ngoài ý muốn a." Sắc mặt Đoan Mộc Trường Thanh xanh mét, hiển nhiên đã mất khống chế, mắt Phượng Phi Ly có quang mang khác thường lưu động, cười mở miệng.

Tần Lạc Y cùng Đoan Mộc Trường Thanh trừng mắt nhau, mặc dù không thật sự động thủ, lại dùng ánh mắt phân cao thấp, nếu ánh mắt có thể giết chết người, bọn họ đã sớm đem đối phương giết chết vô số lần!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now