Chương 54:Luyện đan sư thập nhị giai

2.4K 127 5
                                    

Chương 54:Luyện đan sư thập nhị giai
Editor:HamNguyet

Trước khi đi, Đại Hắc không quên đem đồ vật trên người thanh y lão giả cướp sạch sẽ, chiếm được không ít ngân phiếu, còn có chút linh thực, linh đan cấp thấp.

"Như vậy cũng là tu sĩ thanh phủ, trên người chỉ có chút đồ vật, thật sự là keo kiệt." Đại Hắc thập phần thất vọng.

Tần Lạc Y suy đoán, không biết thanh y lão giả này do ai phái ra, Động Thiên Phúc hoặc là người sau lưng Tiêu Thiên-Phiêu Miểu Tông, đáng tiếc trong trữ vật giới của hắn, không tìm được thứ gì có thể chứng minh thân phận hắn.

Bọn họ rời đi không lâu, mấy đạo thân ảnh ngự thần hồng mạnh mẽ từ không trung hạ xuống, nhìn đến thi thể thanh y lão giả bị chụp chết, thần sắc không khỏi biến đổi, nhìn chung quanh một phen, xác định phương hướng các nàng rời đi, vội vàng đuổi theo.

Tần Lạc Y muốn luyện chế thập nhị giai đan dược, trên đường luyện đan, đương nhiên không thể bị quấy rầy, nếu không sẽ mất công uổng phí.

Tuy rằng không thể xác định thân phận thanh y lão giả, lại khẳng định có người tránh ở chỗ tối muốn xuống tay lấy tính mạng chính mình, nếu tùy tiện tìm một sơn cốc luyện đan, rất có khả năng sẽ bị người phát hiện.

Đoan Mộc Trường Thanh để cho nàng ra phủ, thấy nàng lâu không trở về, nói không chừng phái người đến tìm nàng, vì không bị những người có mục đích tìm được, Tần Lạc Y chuẩn bị tìm một địa phương cực bí ẩn luyện đan.

Đại Hắc đông chạy tây nhảy, ở trên ngọn núi lớn xanh tươi tìm được một động phủ bỏ không, động phủ cực kì bí ẩn, bên ngoài cửa động có ảo trận che giấu. Mang theo Tần Lạc Y cùng Hắc Đế, Đại Hắc thực thuận lợi xuyên qua ảo trận, tiến vào trong động phủ, như vào chỗ không người.

Vẻ mặt Tần Lạc Y cùng Hắc Đế càng chạy càng quái dị, ánh mắt nhìn chằm chằm Đại Hắc sáng đến kinh người. Tuy rằng Đại Hắc khăng khăng động phủ này là nó vừa rồi đi ngang qua phát hiện, nhưng nhìn nó như vậy, rõ ràng đối với chỗ này rất tinh tường, không chút lo lắng ở bên trong sẽ có thứ tồn tại cường đại gì nhảy ra đột nhiên tập kích bọn họ.

Bên trong sơn động sạch sẽ, cũng thực rộng lớn, trừ bỏ bàn đá, cùng mấy cái ghế đá, còn có một giường đá, cái gì cũng không có.

"Trước kia ngươi đã tới nơi này." Hắc Đế nhìn bốn phía, thập phần khẳng định nói.

Nơi này rất sạch sẽ, sạch sẽ quá mức, có một ảo trận che đậy động phủ, trừ bỏ vài đồ vật làm từ đá, cái gì cũng không có, chuyện này quá khác thường. Tần Lạc Y tựa tiếu phi tiếu nhìn Đại Hắc.

Đại Hắc đẩy Hắc Đế ra, ngẩng đầu khinh thường nói: "Động phủ chỉ có mấy khối đá, cũng đáng để ta đến sao?"

Hắc Đế cười nhạo: "Thứ tốt đều bị ngươi cầm đi, đương nhiên chỉ còn lại vài tảng đá. Nói xem, ngươi ở trong này lấy được thứ gì tốt?" Vừa nói chuyện, một bên hướng Đại Hắc nhích lại gần.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now