Chương 22:Tấn giai võ thánh

2.4K 128 4
                                    

Chương 22:Tấn giai võ thánh
Editor:HamNguyet

Đi ra Bình Phúc trấn không xa, Tần Lạc Y liền biết chính mình bị theo dõi, nàng bất động thanh sắc tiếp tục cùng Đại Hắc hướng ngoài trấn đi đến, không lâu, phát hiện người đi theo nàng là năm nam tử thanh niên lỗ mãng, hơn nữa tu vi mỗi người đều không yếu.

Nguyên bản nàng còn tưởng rằng là người Tiêu gia tìm đến đây, sau lại cảm thấy không giống, ánh mắt những nam tử này nhìn chằm chằm nàng không phải phẫn nộ khi thân nhân bị giết nên có, mà là dâm tà đáng khinh.

Đến một chỗ hai bên đều có rừng cây cùng sơn ao yên lặng, năm nam tử chậm rãi đi theo sau nàng đột nhiên gia tốc, chắn phía trước nàng, trên mặt đều hiện lên tươi cười không có hảo ý.

"Tiểu mỹ nhân, ngày tốt cảnh đẹp như thế, ngươi vội vã đi chỗ nào a? Không bằng lưu lại cùng các ca ca chơi đùa ?"

"Chậc, khuôn mặt nhỏ nhắn này....Giống như đậu hủ vậy, vừa trắng nõn vừa phấn nộn, lão tử sống vài thập niên, cô nương thuỷ nộn như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy!"

"Eo liễu thon nhỏ, như nhược liễu phù phong, da thịt như ngọc, mặt mày như họa...Ha ha, thật sự là khuynh quốc khuynh thành, tuyệt sắc vô song a."
*(Nhược liễu phù phong: yểu điệu như cành liễu đong đưa theo gió)*

"Mẹ nó, các ngươi đừng nhiều lời như vậy, tiểu yêu tinh câu nhân như vậy, các ngươi nhẫn được, nhưng lão tử không nhịn được."

Đồng tử Tần Lạc Y co rụt lại, sắc mặt băng hàn, cười lạnh quát: "Nếu không muốn chết liền cút ngay!"

Năm nam tử này, có một người cùng tu vi với nàng, là đại tông sư đỉnh, mà mấy người còn lại, tu vi cao hơn nàng, hẳn là đã tấn giai võ thánh, nhưng hơi thở trên người, không cường đại như phụ vương nàng, có lẽ chưa đến võ thánh đỉnh.

"Ha ha, mỹ nhân thật hung nga, ta sợ quá."

"Đủ mạnh mẽ, ta thích!"

"Ta cũng thích, nữ nhân xinh đẹp lại có cá tính, chơi đùa mới có ý tứ, ha ha."

Tần Lạc Y quát nhẹ cảnh cáo nhưng không đem bọn họ bức lui, ngược lại khiến bọn họ càng thêm hưng phấn, trong mắt tản ra lang quang, nâng bước chạy lại, đem nàng gắt gao vây bên trong.

Năm người sớm nhìn ra, tu vi Tần Lạc Y là đại tông sư đỉnh, tuỳ tiện một người trong số bọn họ, tu vi đều cao hơn nàng, nên sớm đem nàng coi là vật trong tay, nàng uy hiếp, ở trong mắt bọn họ, là cố tình trấn định, phô trương thanh thế mà thôi.

Ánh mắt Tần Lạc Y trong trẻo lạnh lùng quét qua năm nam tử đang vây quanh chính mình, trên mặt bọn họ tươi cười đáng khinh, khiến nàng ghê tởm không thôi.

"Cút! Nếu không, đừng trách ta không khách khí!" Vừa nói chuyện, nàng có chút không kiên nhẫn phất nhẹ tóc rơi xuống mặt gài sau tai.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ