Chương 38:Tinh thần lực

2.4K 149 9
                                    

Chương 38:Tinh thần lực
Editor:HamNguyet

Trên đường trở lại Ngọc Thanh Phong, Tần Lạc Y nhìn đến hai đạo thân ảnh Đại Hắc cùng Hắc Đế, tật như tia chớp xẹt qua trước mặt nàng, kêu hai tiếng Đại Hắc, Đại Hắc cũng không dừng lại, nàng thở dài một hơi, lập tức trở về phòng.

Đoan Mộc Trường Thanh cấp cho nàng mấy quyển sách, đều là tâm pháp cao giai tu luyện ra phủ đệ, một quyển [Vô Thượng Kinh], một quyển [Bồ Đề Tâm Pháp], một quyển là [Hoàng Cực Kinh], còn có một quyển là bản chép tay tu luyện tâm đắc của hắn, ghi lại kĩ càng tỉ mỉ quá trình lúc trước hắn đột phá võ thánh đỉnh, sau đó tu luyện ra huyền phủ.

Tần Lạc Y một quyển lại một quyển tinh tế xem qua, xem thời gian hai ngày, mới xem hết mấy quyển sách này, xem xong nàng liền khép sách lại đi vào trong viện, ngồi trên bàn đu dây, chống má lâm vào trầm tư.

Tu sĩ không tu chân được, quyết định bởi thể chết thân thể có hấp thu được linh lực trong thiên địa hay không, giống như nàng lúc trước vậy, không đả thông huyệt vị trong cơ thể được, bảo trì kinh mạch thẳng đường, khẳng định không thể tu luyện.

Mà muốn tu luyện ra phủ đệ, vượt qua bình cảnh võ thánh đỉnh, được quyết định bởi ba phương diện. Thứ nhất là công pháp tu luyện. Mặc kệ lúc trước tu luyện công pháp gì, đến lúc này, đều cần tìm kiếm phương pháp tu luyện một lần nữa, công pháp tu luyện tốt hay xấu, trực tiếp quyết định trên con đường tu luyện về sau đi được bao xa.

Thứ hai là thể chất không hấp thu tinh thần lực được. Dù cho tu luyện công pháp, nhưng thể chất không thể hấp thu tinh thần lực, tất cả đều là nói suông. Người có thể tu luyện linh lực, cho dù có công pháp tu luyện nghịch thiên, cũng vô pháp hấp thu tinh thần lực, người như vậy sẽ vĩnh viễn dừng lại dưới huyền phủ, không thể tiến thêm.

Đương nhiên, có hai loại này, cũng không phải nói rằng có thể tu luyện ra phủ đệ, cuối cùng có tu luyện ra phủ đệ được hay không, cò liên quan đến ngộ tính cá nhân, đây cũng là điều thập phần quan trọng.

Tu sĩ ngưng tụ phủ đệ trong đan điền, phủ đệ mỗi người không giống nhau, hình vuông, hình tròn, hình tam giác đều có, có người thích phức tạp một chút, có người lại thích đơn giản một chút.

Cho dù như vậy, phủ đệ hình vuông là nhiều nhất, hình tròn xếp thứ hai, hình tam giác ít nhất.

Bởi vì mọi người đều cảm thấy phủ đệ hình vuông có tứ giác sẽ ổn thỏa nhất, hình tròn có thể bao dung vạn vật, hình tam giác giống như một tòa Kim Tự Tháp, quá mức đơn điệu, nên người lựa chọn hình tam giác là ít nhất.

Mặc kệ là loại phủ đệ nào, chỉ cần tu luyện đến ngọc phủ, liền có thể thiên biến vạn hoá, tùy ý hóa thành mọi hình dạng. Mà tu sĩ thanh phủ cùng tu sĩ huyền phủ chỉ có thể dùng nguyên dạng tiến hành công kích.

Trước khi ngưng kết ra phủ đệ, tu sĩ cần hiểu rõ trong lòng chính mình muốn ngưng kết ra phủ đệ dạng gì, sau khi hấp thu đủ tinh thần lực, vận khởi tâm pháp tu luyện, đem tinh thần lực thiên chuỳ bách luyện, khắc lên ký hiệu thuộc về chính mình, sau đó ngưng tụ thành phủ đệ thuộc về chính mình.
*(-Thiên chuỳ bách luyện:Rèn luyện chuỳ ngàn cân.)*

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now