Chương 25:Ta sẽ chờ ngươi tới

2.5K 172 21
                                    

Chương 25:Ta sẽ chờ người tới
Editor:HamNguyet

Mắt thấy thần hồng phía sau sắp đuổi tới Đại Hắc, dưới chân Tần Lạc Y vừa động, nhảy lên giữa không trung, ngăn phía sau Đại Hắc, trong phượng mâu lóe ra quang mang sắc bén, nhìn chằm chằm hai người đuổi theo phía sau Đại Hắc, y phục màu lục nhạt tố la đón gió phất phới, eo nhỏ bằng nắm tay, thân thể nàng càng thêm có vẻ yểu điệu thướt tha, tuyệt mỹ vô cùng.

Thần hồng dừng lại cách nàng vài thước, trong đó có một người là nam tử trung niên mặt chữ điền thân thanh y, vẻ mặt nghiêm túc, một người là nam tử trẻ tuổi thân bạch y, thoạt nhìn thập phần ngạo khí.

Bạch y nam tử nhìn nàng, đầu ngẩng rất cao, lạnh lùng nói: "Ngươi chính là chủ nhân con súc sinh này? Hơn nửa tháng trước, chính là ngươi cùng con súc sinh này giết muội muội ta?"

Mở miệng chính là súc sinh, lời này khiến trong lòng Tần Lạc Y thập phần khó chịu, tiếu nhan trầm xuống, lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, khẽ mở môi đỏ mọng mỉa mai nói: "Súc sinh...Nói chuyện kiểu gì vậy? Còn có muội muội ngươi là ai, ngươi dựa vào cái gì nói chúng ta giết chết muội muội ngươi!"

Trong mắt bạch y nam tử có sát khí chợt lóe rồi biến mất, sống hai mươi mấy năm, hào quang thiên tài vẫn bao phủ trên người hắn, đi đến nơi nào đều không phải nghe được người khác ca ngợi hâm mộ, a dua khen tặng hắn? Hôm nay ở trong này bị một nha đầu thoạt nhìn còn không đến hai mươi tuổi, tu vi võ thánh sơ giai mắng súc sinh!

Cơn tức giận trong lòng mãnh liệt, rốt cuộc nhịn không được, phẫn nộ quát: "Ngươi dám giết muội muội của Tiêu Thiên ta, còn không dám thừa nhận? Hừ, linh thú trưởng thành như vậy, ở Bồng Lai tiên đảo gặp không nhiều...Ngươi không thừa nhận, ta cũng biết các ngươi giết muội muội ta, hôm nay ngươi cùng con súc sinh này, một kẻ cũng đừng mong trốn thoát!" Dưới chân vừa động, hướng nàng ép sát lại đây, khí thế cả người làm cho người ta sợ hãi, sắc bén trong mắt lộ ra sát ý nồng đậm.

Đáy mắt Tần Lạc Y có tinh quang xẹt qua, thì ra đây là Tiêu Thiên, rất được Động Thiên Phúc coi trọng...Phượng mâu theo dõi khuôn mặt hắn giận dữ, thản nhiên cười nhạt: "Ta nói ta không biết muội muội ngươi, ngươi đừng ỷ vào tu vi chính mình cao, liền tuỳ tiện bày ra tội danh gán cho người khác, lạm sát kẻ vô tội...Ta cũng không sợ ngươi!"

"Bày ra tội danh, lạm sát kẻ vô tội? Hay cho một cái miệng khôn khéo, đáng tiếc cho dù ngươi giảo biện, cũng không phủ nhận được sự thật muội muội ta bị con súc sinh này cắn chết!" Tiêu Thiên nhãn tình phiếm hồng, sắc mặt âm trầm như nước, giận dữ phản cười.

Nâng tay lên đến, một cỗ linh lực cường đại chung quanh người hắn bắt đầu khởi động lên, không hề cùng nàng nhiều lời vô nghĩa, chuẩn bị đem nàng bắt đến Tiêu gia, hắn đem các nàng ở trước linh đường muội muội lăng trì xử tử!

Một đạo thần hồng đột nhiên bay vút tới, nam tử trẻ tuổi thân huyền y tao nhã dừng bên cạnh Tần Lạc Y, trên mặt yêu nghiệt, mang theo tươi cười thản nhiên, không thấy Tiêu Thiên cùng nam tử trung niên bên cạnh hắn, ngược lại nhìn Tần Lạc Y: "Tiểu sư muội, sao lại thế này?"

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ