Chương 71:Tam hoàng tử Sở Dật Tu

3K 154 5
                                    

Chương 71:Tam hoàng tử Sở Dật Tu
Editor:HamNguyet

Thời điểm Trấn Nam Vương thấy Diệp Hàn Sơn xuất hiện, bắt đầu hoài nghi quan hệ Diệp Hàn Sơn cùng Chu Mai, liền phái trưởng thị vệ Tưởng Nam, mang theo người đi điều tra Diệp Hàn Sơn.

Bọn họ căn cứ vào hành tung Diệp Hàn Sơn lộ ra dấu vết để lại, tra được nơi bọn họ sinh ra là Triệu quốc. Nguyên lai, năm đó Diệp Hàn Sơn bị hồng thủy cuốn đi, ngẫu nhiên được một đám giặc cỏ cứu được, chờ hắn tỉnh lại, muốn tìm Chu Mai, nhưng làm sao còn tìm được?

Mấy tháng sau, thân cô thế cô, Diệp Hàn Sơn không nhà để về chỉ phải gia nhập đám giặc cỏ kia, bắt đầu làm thổ phỉ, bởi vì diệt môn, tâm tính hắn vặn vẹo, đối với người khác có một loại thù hận khó hiểu, ngắn ngủi một năm, liền trở thành thổ phỉ đốt giết cướp bóc, không việc ác nào không làm.
*(Thân cô thế cô: tình cảnh đơn độc, yếu thế, không có chỗ dựa hoặc nương nhờ)*

Đương nhiên, trong quá trình làm thổ phỉ, hắn vẫn không dừng lại việc tìm kiếm Chu Mai, đáng tiếc bởi vì Chu Mai gặp được Tần Lăng Vân, lại nghĩ đến hắn đã chết, sớm rời khỏi Triệu quốc, cho dù hắn đem Triệu quốc đào ba tấc đất, cũng không tìm thấy.

Thẳng đến vài năm sau, hắn đi vào Sở quốc, ngẫu nhiên gặp Chu Mai. Hai người một đêm điên cuồng xong, Chu Mai không nguyện ý cùng hắn rời đi, điều này làm cho hắn thập phần thất vọng. Sau lại biết tu vi Tần Lăng Vân rất cao, chính hắn đánh lui trống lớn, không dám mang Chu Mai rời đi.

Bên trong đám thổ phỉ có một người tu vi võ sư, là thủ lĩnh đám thổ phỉ, cực kỳ lợi hại, đối với tu luyện, hắn luôn thực hâm mộ. Đáng tiếc thủ lĩnh thổ phỉ tu luyện, đi bằng đường tà môn, do thời điểm tuổi trẻ từng gặp được kỳ ngộ hiếm có, loại phương pháp này đối với bọn họ mà nói không thích hợp. Mà thủ lĩnh thổ phỉ, bởi vì không tu luyện công pháp, tu vi luôn đình trệ ở cảnh giới võ sư.

Lôi gia trước kia, cùng Vương gia là hai thế gia tu luyện, bởi vì có công pháp tu luyện, ở toàn bộ Triệu quốc, hô phong hoán vũ, hoành hành vô kỵ, ngay cả hoàng đế đều kiêng kị ba phần.

Nhìn đến bí cập trong phòng Tần Lăng Vân, hắn liền nổi lên tâm tư khác, nếu bọn họ có một loại phương pháp tu luyện tốt, như vậy đội ngũ bọn họ có thể càng ngày càng cường đại, ở Triệu quốc đánh đâu thắng đó không gì cản nổi.

Trước khi đi, liền cầm một quyển bí cập trong phòng, mà Chu Mai bởi vì hắn là biểu ca chính mình, lại bởi vì chính mình, liên luỵ phụ mẫu hắn song vong, liền ngầm đồng ý, nàng biết mấy thứ này của Tần Lăng Vân rất nhiều, lấy tu vi hiện tại của Tần Lăng Vân, công pháp tu luyện bình thường sẽ không để vào mắt, những thứ kia, nàng đều có thể tùy ý lật xem.

Sau khi Diệp Hàn Sơn cầm bí cập đi, rốt cuộc chột dạ, sợ Tần Lăng Vân tìm hắn tính toán sổ sách, bí cập tu luyện, ở bên ngoài có tiền cũng không mua được.

Từ đó về sau, thời gian gần hai năm, hắn không dám đến Sở quốc tìm Chu Mai, chỉ ở tại Triệu quốc tu luyện, hai năm sau, thời điểm hắn lặng lẽ đi tìm Chu Mai, phát hiện Chu Mai đã sớm rời đi, nên càng không biết chuyện nàng hoài thai hài tử chính mình.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora