Chương 38:Đem nàng trói lại

3.1K 173 7
                                    

Chương 38:Đem nàng trói lại
Editor:HamNguyet

Mâu quang Tần Lạc Y hờ hững, bên môi gợi lên cười lạnh như có như không .

"Nếu tỷ tỷ không muốn giống như ta...Nên quản tốt tay tỷ mới phải, vừa rồi Tưởng hộ vệ có nói, tỷ bị biến dị xích túc phong chích, sẽ bị ngứa chừng hai mươi bốn canh giờ." Sau khi nói xong, liền lui trở về.

Lúc này Tần Lạc Hàn mới thấy rõ ràng, Tần Lạc Y y phục chỉnh tề, vẻ mặt bình tĩnh, nhìn vào ánh mắt sâu thẳm của Tần Lạc Y như giếng cổ ngàn năm, trong lòng đột nhiên nhảy dựng. Nhiều biến dị xích túc phong như vậy...Tần Lạc Y không bị chích sao?

Không đợi nàng suy nghĩ sâu xa, ngứa ngáy cố nén trụ kia đột nhiên tăng lên, trở nên càng thêm thực tâm thực cốt, rốt cuộc không nhịn được, đưa hai tay lên, hướng trên mặt cào...

Tụ Nhi nhanh tay lẹ mắt đem Tần Lạc Hàn đè lại lần nữa.

"A, ta không chịu nổi!" Tần Lạc Hàn nổi cơn điên, hai mắt đỏ bừng, móng tay dài không cào được trên mặt mình, liền trở tay lại, hướng tới trên người Tụ Nhi.

"A!" Tụ Nhi kêu thảm thiết một tiếng, hoảng sợ thu hồi tay, thân mình hướng lăn tới chỗ Tần Lạc Y.

Tưởng Nam nghe được động tĩnh trong xe ngựa không đúng, từ trên ngựa bắt lấy mành xe ngựa nhảy vào, vừa lúc nhìn đến bàn tay Tần Lạc Hàn hướng trên mặt chộp tới, khuôn mặt nguyên bản tuyết trắng diễm lệ, đột nhiên để lại mấy đạo vết máu.

Trong lòng rùng mình, bất chấp nam nữ đại phòng, đột nhiên xuất thủ, tay như kìm sắt bắt được tay Tần Lạc Hàn, trong miệng nói: "Nhị tiểu thư, không thể!"

Tần Lạc Hàn bắt không được trên mặt, nổi cơn điên, liền nhấc chân hướng trên người hắn hung hăng đá, có một chân vừa vặn đá vào hạ bộ hắn.
*(edit nguyên bản nha)*

Tưởng Nam bắt lấy tay Tần Lạc Hàn, lấy thân phận của hắn, không dám đi bắt chân nàng lại, từng hạt mồ hôi lớn từ trên mặt chảy xuống, bị nàng đá mấy cước, sắc mặt khó coi nói với Tần Lạc Y nói: "Quận chúa, xem ra Nhị tiểu thư không tốt, thuộc hạ không thể cứ giữ lấy tay nàng như vậy, về lễ tiết thì không hợp...Nếu buông nàng ra thì mặt nàng sẽ bị phá hủy, phải nghĩ biện pháp khác mới được!"

Trong lòng Tần Lạc Y cười nhạt, ngữ khí thập phần lo lắng nói: "Hiện tại lúc này, cũng đành bất chấp, khuôn mặt Nhị tỷ tỷ vẫn là quan trọng nhất!Tưởng thị vệ, ngươi nhất định phải giữ chặt tỷ tỷ a...Tất cả đều trông cậy vào ngươi, khí lực chúng ta quá nhỏ, không chế trụ được Nhị tỷ tỷ, vừa rồi Tụ Nhi thiếu chút nữa bị Nhị tỷ tỷ đem mặt cào nở hoa."

Mồ hôi trên mặt Tưởng Nam rơi xuống lợi hại hơn, xe ngựa ngừng lại, hắn nhìn Tần Lạc Y vẻ mặt lo lắng, lại nhìn đến nha đầu kia vẻ mặt hoảng sợ, trong lòng thở dài một hơi, trông cậy vào nha đầu này cũng không hơn, nếu để quận chúa cùng nha đầu cùng giữ...

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Där berättelser lever. Upptäck nu