Chương 49:Nửa đêm kinh hồn

2.9K 165 7
                                    

Chương 49:Nửa đêm kinh hồn
Editor:HamNguyet

"Phốc!"

"Cái gì? Ngài muốn kết hôn với Tam tiểu thư Tần gia Tần Lạc Y?"

"Thái tử điện hạ, ngài ở đây vui đùa cái gì vậy? vui đùa này một chút cũng không buồn cười!"

"Đúng vậy a, đó chính là xú nữ nổi danh của Trấn Nam Vương phủ! Điện hạ, ngài thú ai không tốt, vì cái gì muốn thành thân cùng xú nữ kia a!Ngài không sợ sau khi thành thân, ngủ cùng một dạ xoa khủng bố bên cạnh, mỗi buổi tối đều gặp ác mộng a!"

"Đây nhất định không phải sự thật, khẳng định là ta nghe lầm, điện hạ như thế nào lại muốn thành thân với xú nữ nhân kia!"

"Điện hạ, kỳ thật ngài không cần lo lắng sau khi Tam hoàng tử cùng Trấn Nam Vương phủ liên hôn, tâm Hoàng Thượng sẽ hướng về Tam hoàng tử, ngài là Thái tử, Thái tử phi hiện tại, tương lai sẽ là mẫu nghi thiên hạ, Hoàng Thượng không cho ngài cùng xú nữ kia thành thân, kỳ thật là vì tốt cho ngài..."

Đối diện Tiên Linh phường cách đó không xa, là một tửu lâu rất có danh khí trong kinh thành, bên trong nhã gian lầu ba, ba gã nam tử trẻ tuổi, bị một câu Thái tử Sở Dật Phong đột nhiên nói, cả kinh chật vật phun ra ngụm rượu trong miệng, đều đứng lên, ánh mắt không dám tin nhìn chủ tử bọn họ, mồm năm miệng mười lập tức khuyên giải.

Thật sự làm cho người ta khó có thể tiếp nhận được! Ba người bọn họ, thân là cấp dưới trung tâm nhất của Thái tử điện hạ, xuất môn thời gian hai tháng, hôm nay liền thay đổi, Thái tử điện hạ anh minh bất phàm, trước nay luôn bày mưu nghĩ kế kỹ càng, không biết bị cái gì kích thích, lại muốn thành thân với xú nữ nhân kia làm thê tử, nữ nhân kia mặt xấu thân thể phế vật, làm sao xứng đôi với nhân trung chi long, Thái tử điện hạ cao quý vô cùng a!
*(nhân trung chi long:rồng trong loài người)*

Ba người nhìn nhau, đều ở trong mắt lẫn nhau thấy được thần sắc kiên định...Không được, bọn họ nhất định phải nghĩ mọi biện pháp, đánh mất ý niệm như vậy trong đầu điện hạ!

Đừng nói nữ nhân kia đã cùng Tam hoàng tử đính hôn, hiện tại điện hạ nói lời này quá muộn, sẽ làm cho người mượn cớ...Cho dù chưa đính hôn, căn bản điện hạ cũng không cần phải thú nữ nhân kia!

Sở Dật Phong thân tử y đẹp đẽ quý giá, ngọc thụ lâm phong đứng bên cửa sổ, hai tay đặt sau người, nhìn ba thủ hạ đắc lực chính mình can tướng, sắc mặt trở nên rất khó coi.

Nếu vừa rồi không phải hắn nhạy bén, chính mình ngồi đối diện bọn họ, chỉ sợ toàn thân đều bị phun rượu lên! Còn có...Bọn họ nói Y nhi là cái gì? Xú nữ? Dạ xoa? Còn mỗi buổi tối gặp ác mộng?

Môi mỏng hoàn mỹ mím chặt, trong mắt tối đen hiện lên nồng đậm tức giận, hắn như thế nào chưa bao giờ biết, bọn họ nói chuyện độc miệng như vậy! Khó nghe như vậy!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora