Chương 69:Ta muốn giết ngươi

2.6K 141 5
                                    

Chương 69:Ta muốn giết ngươi
Editor:HamNguyet

Lời nói của Trấn Nam Vương phảng phất như sét đánh giữa trời quang, từ trên chín tầng mây đánh thẳng xuống,"oanh" một tiếng làm nhị phu nhân Chu Mai trở tay không kịp. Lảo đảo lui mấy bước, mới khó khăn ổn định thân thể run rẩy như bị gió thổi bay, khuôn mặt trắng bệch tràn đầy hoảng sợ. Hắn biết! Thì ra hắn vẫn luôn biết!

"Ha ha!" Đột nhiên, nàng nở nụ cười điên cuồng, càng cười càng mạnh mẽ, cười đến ngửa tới ngửa lui, càng không thể vãn hồi, khóe mắt phiếm lệ quang nhàn nhạt. Mười tám năm, uổng nàng vẫn luôn cho rằng chính mình che giấu rất khá...Thì ra đều là tự lừa mình dối người thôi.

Trách không được hắn đối với người quái dị Tần Lạc Y sủng ái có thêm, trách không được Hàn nhi của nàng mặc kệ nỗ lực như thế nào, hắn đối với Hàn nhi trước sau đều lạnh nhạt. Không thể nói không tốt, ăn mặc dùng, tất cả đều có một phần của Hàn nhi...Chỉ là cùng Tần Lạc Y so sánh, tuyệt đối không tính là tốt, một bên là trên trời, một bên là dưới đất.

Hơn nửa ngày sau, tiếng cười của nàng rốt cuộc thấp đi, quay đầu yên lặng nhìn biểu ca Diệp Hàn Sơn một bên. Gương mặt Diệp Hàn Sơn vặn vẹo, biểu tình tuyệt vọng, đáy mắt có sợ hãi khó hiểu, mắt không chớp trừng mắt nhìn Trấn Nam Vương tản ra hơi thở làm cho người ta sợ hãi.

"Vương gia, Hàn nhi không phải nữ nhi ngài, ngài biết từ khi nào?" Chu Mai nhắm mắt, lại mở ra, không hề phủ nhận.

Mọi người chung quanh hít ngược một hơi khí lạnh. Nhị tiểu thư Trấn Nam Vương phủ không phải là nữ nhi Trấn Nam Vương! Lá gan nhị phu nhân này thật lớn, dám đội nón xanh cho người đường đường là Trấn Nam Vương, một thế hệ võ thánh tài trí mưu lược kiệt xuất! Quả thực không biết sống chết!

Vẻ mặt Tam hoàng tử giật mìnb, khoé môi hoàn mỹ của Thái tử nhịn không được run rẩy. Ánh mắt nhìn về phía Trấn Nam Vương trở nên kỳ quái đến cực điểm, biết rõ nữ nhi không phải của chính mình, vẫn luôn dưỡng đến bây giờ, chuyện như vậy, đừng nói là phát sinh trên người cường giả võ đạo, cho dù nam nhân bình thường, cũng rất ít gặp qua.

Trấn Nam Vương hừ lạnh một tiếng, cả giận nói: "Từ khi ngươi hoài thai hài tử kia, ta liền biết đấy không phải là hài tử của ta...Chỉ là phụ thân hài tử, ta luôn không biết là ai, mấy tháng trước nhìn thấy biểu ca Diệp Hàn Sơn của ngươi, ta chỉ hoài nghi mà thôi, không nghĩ tới Hàn nhi quả thật là nữ nhi hắn."

"Sớm như vậy? Ha hả, Vương gia, ngài thật lợi hại, nhiều năm như vậy, ta vẫn luôn nhìn không ra." Ánh mắt Chu Mai ảm đạm, trên mặt đều là tự giễu. Vừa rồi Vương gia nói như chém đinh chặt sắt, nàng cho rằng hắn thật sự tra xét ra được, có chứng cứ, nguyên lai...Là chính nàng không đánh đã khai.

"Không phải ta lợi hại, ngươi nhìn không ra tới, Chu Mai, là ngươi quá mức tự tin, cho rằng thời gian trước sau chỉ kém một tháng, ta lại thường xuyên bế quan, ngươi để bà đỡ nói cho ta rằng ngươi sinh non, nghĩ ta khẳng định sẽ tin tưởng...Ám chỉ của ta với ngươi, ngươi chưa từng để trong lòng." Biểu tình Trấn Nam Vương có chút phức tạp.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora