Chương 73:Chưởng môn Phiêu Miểu tông

2.7K 150 3
                                    

Chương 73:Chưởng môn Phiêu Miểu tông
Editor:HamNguyet

"Trắc phi?" Tần Lạc Y cười nhạo không thôi: "Trước không nói đến ngươi có thể làm trắc phi Tam hoàng tử hay không, cho dù ngươi thật sự thành trắc phi, ta là chính phi, ngươi là trắc phi, danh phận còn nguyên đó, ta muốn gặp ngươi liền gặp, nếu ta không muốn gặp ngươi, chẳng lẽ ngươi còn thấy được ta sao?"

Đỗ Ngữ Điệp tức giận lợi hại hơn.

Tần Lạc Y ngừng lại một chút, tiếp tục lửa cháy đổ thêm dầu: "Một trắc phi mà thôi, nói trắng ra chính là một thị thiếp, ở trước mặt ta, ngươi có gì để đắc ý?"

Đỗ Ngữ Điệp rốt cuộc nhịn không được, hai tròng mắt bốc hỏa, trả lời một cách mỉa mai nói: "Tần Lạc Y, ngươi được danh phận chính phi thì như thế nào? Ta cùng biểu ca là thanh mai trúc mã, cảm tình mười mấy năm, nơi nào ngươi có thể so sánh được? Chính phi? Một chính phi không được sủng ái, không đáng một đồng, đến lúc đó, vào vương phủ, ngươi liền chờ bị biểu ca ta vắng vẻ đi, mỗi ngày nhìn hai người chúng ta tương thân tương ái, cử án tề mi, ngươi liền ôm danh phận chính phi của ngươi khóc đi thôi! Hừ, nếu không phải ngươi có một phụ thân võ thánh, ngươi cho rằng biểu ca ta sẽ thú ngươi sao? Người quái dị!"

"Điệp nhi! Ngươi ở đây nói hươu nói vượn cái gì?" Một tiếng quát tức giận đột nhiên vang lên phía sau nàng.

Đỗ Ngữ Điệp cả kinh, quay đầu, lúc này mới nhìn đến biểu ca không biết từ khi nào, đã đi tới phía sau nàng cách đó không xa, khuôn mặt tuấn tú ôn nhuận như ngọc âm trầm không vui. Ở bên cạnh hắn, là Trấn Nam Vương vẻ mặt lạnh lùng.

Tức khắc, gương mặt nàng hết trắng lại xanh, xanh lại tím, trông rất đẹp mắt, run rẩy nói: "Biểu ca, muội..." Trong mắt là hoảng loạn khó nén.

Ánh mắt Trấn Nam Vương sắc bén, con ngươi đen cương nghị, toàn thân trên dưới tản ra cỗ khí phách rung động lòng người. Ánh mắt hắn như đao nhìn Đỗ Ngữ Điệp:"Chính phi không được sủng ái, nếu không phải bởi vì ta, Tam hoàng tử sẽ không thú nữ nhi ta? Chờ nữ nhi ta vào cửa, ngươi sẽ theo sau làm trắc phi Tam hoàng tử?"

Đỗ Ngữ Điệp dưới ánh mắt Trấn Nam Vương sắc bén, nhịn không được lui về phía sau mấy bước, mặt đầy hoảng sợ, thiếu chút nữa quỳ xuống đất.Trong lòng kinh hoàng, nàng thật sợ Trấn Nam Vương dưới sự giận giữ một chưởng chụp chết nàng, hiện tại trong kinh thành không ai không biết, Trấn Nam Vương bởi vì mẫu-nữ Chu Mai, thiết kế hãm hại Tần Lạc Y, tâm tình cực đoan khó chịu.

Ai cũng không muốn tìm hắn gặp rủi ro, không nghĩ tới hôm nay nàng cố tình đánh vào vết thương của hắn. Đều là do tiện nhân Tần Lạc Y kia! Nếu không phải bị nàng ta chọc giận, nàng làm sao sẽ ở trên địa bàn Trấn Nam Vương, nói ra lời nói không suy nghĩ như vậy.

Cẩn thận nhìn biểu ca, trong mắt biểu ca đều là tức giận, giận giữ trừng mắt nàng, trong mắt có một tia hung ác nham hiểm nàng chưa bao giờ thấy qua, hiển nhiên không có ý tứ xuất thủ bảo hộ nàng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now