Chương 6:Đại sư huynh là người tốt

2.8K 149 3
                                    

Chương 6:Đại sư huynh là người tốt
Editor:HamNguyet

"Làm sao có thể a?" Tần Lạc Y lắc đầu: "Sư huynh tìm người giúp ta kiến tạo động phủ, sư muội đã thập phần cảm kích, sao có thể chiếm dụng động phủ của sư huynh đây."

Cái gọi là miệng lưỡi thiên hạ, tuy rằng Phượng Phi Ly không thường xuyên ở Phiêu Miểu Tông, nhưng chính mình cứ như vậy cùng hắn ở chung, cho dù không có chuyện gì, đến lúc đó chắc chắn sẽ truyền ra không ít lời đồn đãi. Thiên chi kiêu tử như vậy, mỗi tiếng nói, nhất cử nhất động, khẳng định đều có không ít người thời khắc chú ý.

Phượng Phi Ly thấy nàng cơ hồ không suy xét, theo tính phản xạ cự tuyệt đề nghị chính mình, không khỏi âm thầm buồn cười.

"Sư muội trăm ngàn lần không cần theo ta khách khí mới phải, thời điểm vừa rồi ta ở trên Chủ phong, sư phụ nói cho ta biết, hai ngày này sư phụ đối với tu luyện có điều minh bạch, muốn bế quan một đoạn thời gian, ngươi tự đi tu luyện trước, trong khoảng thời gian này không cần đi lên Chủ phong, đi lên cũng không gặp được người..."

Khẽ cười nói: "Ngươi trụ động phủ của ta, buổi tối hôm nay ta đến động phủ của Nhị sư đệ, động phủ của hắn đủ rộng, đã nhiều năm chúng ta không gặp mặt, vừa lúc nhân cơ hội này, hảo hảo trò chuyện."

"Này..." Tần Lạc Y mím môi đỏ mọng, phượng mâu nhìn tuấn nhan Đại sư huynh, tâm tư có chút dao động.

"Không cần từ chối nữa, ngươi vừa gia nhập Phiêu Miểu Tông, sư phụ lại có chuyện, nếu ngươi còn coi ta là sư huynh, liền chiếu theo lời ta nói mà làm, bằng không ta sẽ sinh khí."Phượng Phi Ly nhíu mi, cố ý giận tái mặt lạnh giọng nói.

"Được, ta đều nghe sư huynh, sư huynh trăm ngàn lần không cần giận ta." Tần Lạc Y nghe vậy trong lòng ấm áp, phượng mâu cong cong, mặt giãn ra cười nói.

Vẫn là Đại sư huynh tốt, không chỉ có bộ dạng trưởng thành tuấn mỹ yêu nghiệt, tính tình hòa khí, Đoan Mộc Trường Thanh kia cùng Đại sư huynh căn bản không có cách nào so sánh!

Động phủ Phượng Phi Ly cách đỉnh núi cực gần, nhưng bốn phía cổ mộc che trời, không như đỉnh núi, thuần túy là một mảnh thế giới màu trắng băng tuyết, độ ấm so với giữa sườn núi thấp hơn chút, ở trong phạm vi có thể chịu được.

Động phủ chiếm vài trăm thước, vẻ ngoài đại khí, phong cách cổ xưa, bên trong thập phần tinh xảo, tráng lệ như một tòa cung điện.

Trên đường lát gạch bạch ngọc, nơi nơi đều là đình thai lầu các, điêu lan ngọc thạch, thậm chí bên trong còn có núi giả, lưu thủy, tiểu kiều...Chung quanh cỏ cây phồn hoa, gió thổi qua tạo thành những tiếng xôn xao, nghe thấy tiếng chim hót thanh thúy, nghiễm nhiên là địa phương tiên cảnh.

Dưới bóng cây loang lổ là một bàn trà được làm từ gỗ long ngự hoa lê, hai đôn mộc trạm trổ phượng hoàng ngậm hoa lê, bên cạnh là một hoả lò nho nhỏ.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें