Chương 30:Dưới Nhai nhiều bảo bối

2.5K 131 3
                                    

Chương 30:Dưới Nhai nhiều bảo bối
Editor:HamNguyet

Phiêu Miểu Tông Sư Hổ Nhai ngang qua nam bắc, kéo dài khoảng hơn hai ngàn dặm, là một mảnh khe vực sâu thời kì Viễn cổ, sâu chừng trên trăm dặm, chiều dài khoảng mấy chục dặm, chiều rộng chỉ có vài dặm, đứng một bên khe sâu, có thể nhìn đến một bên còn lại.

Sư Hổ Nhai là mảnh khu vực cực kỳ thần kỳ, mặc kệ người có tu vi cường đại cỡ nào, cũng không thể ngự hồng bay qua bên trên, thậm chí pháp khí, pháp bảo, phi kiếm cũng không dùng được, đó là một khu vực cấm, phía dưới như có ma lực, có thể đem tất cả đồ vật mặt trên nó, kéo xuống dưới.

Hơn nữa hàng năm bị bao phủ trong màn sương mù màu trắng, đứng trên Nhai, căn bản không thể nhìn rõ ràng tình hình dưới Nhai, thậm chí không nghe được tiếng mãnh thú huýt gió bên trong, bình tĩnh tựa như thế ngoại đào nguyên.

Nếu thật sự cho rằng nơi đó là thế ngoại đào nguyên thì chắc chắn mắc vào sai lầm lớn, dưới Sư Hổ Nhai, có vô số hung cầm mãnh thú, nếu có người tiến nhập lầm bên trong, trừ phi tu vi nghịch thiên, nếu không rất ít người còn sống đi ra.

Tổ sư gia khai sơn Phiêu Miểu Tông, chính là một trong rất ít người. Trong sách cổ có ghi lại, thời điểm hắn hơn ngàn tuổi, đã là cường giả trên phiến đại lục này cùng Huyền Thiên đại lục, nơi đi qua, không người dám cùng hắn tranh phong.

Cường giả luôn tịch mịch, sau khi trở thành cường giả trên phiến đại lục này, Tổ sư gia vì tu vi càng thêm tinh tiến, đi qua rất nhiều địa phương hiểm ác không thể tới gần được xưng là cấm địa, mà Sư Hổ Nhai chính là đệ nhất.

Từ khi tiến vào Sư Hổ Nhai, đến khi hắn ra khỏi Sư Hổ Nhai, hắn mất thời gian suốt ba năm, trong thời gian ba năm, đến tột cùng phát sinh sự tình gì, trong sách cổ Phiêu Miểu Tông không ghi lại, thư tịch trên Bồng Lai tiên đảo càng không có liên quan đến phương diện này, nhưng khi hắn lịch lãm nhiều địa phương trong thiên hạ, cuối cùng quyết định khai tông lập phái trong này.

Ở trong này khai tông lập phái, hắn lấy pháp lực cường đại, dưới Sư Hổ Nhai thiết trí rất nhiều trận pháp trong một vài khu vực, có chút địa phương để cho đệ tử bản môn thí nghiệm thân thủ, những địa phương còn lại là trừng phạt đệ tử phạm sai lầm, chỉ cần đi xuống, cửu tử nhất sinh.

Đương nhiên, địa phương cho đệ tử bản môn thí nghiệm thân thủ, tính nguy hiểm tương đối nhỏ hơn, tu vi bất đồng, sẽ tiến vào khu vực bất đồng, mà địa phương trừng phạt đệ tử phạm sai lầm, tỉ lệ nguy hiểm cao hơn không ít.

Đệ tử tiến vào Sư Hổ Nhai, thân thủ đương nhiên không thể cùng Tổ sư gia đánh đồng, muốn bằng thực lực chính mình đi ra, căn bản không có khả năng. Ở trong Phiêu Miểu Tông, có chuyên gia trông giữ khu vực thiết trí trận pháp, đệ tử đi xuống, đều phải tới chỗ bọn họ đăng ký trước, nội dung đăng ký bao gồm tên, nơi ở, sau đó sẽ được phát một khối tinh thạch màu trắng đặc chế.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now