Chương 41:Ta không thú nàng,ai thú nàng?

3.2K 180 3
                                    

Chương 41:Ta không thú nàng, ai thú nàng?
Editor:HamNguyet

Ở phía sau hắn, có hai nam tử trẻ tuổi cầm kiếm đi theo, tuổi tác khoảng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, khuôn mặt thanh tú vững vàng bình tĩnh, trên người ẩn ẩn tản ra một cỗ hơi thở linh lực cường đại.

Trong lòng Tần Lạc Y vừa động...Thoạt nhìn hai người này hẳn là hộ vệ của hắn, chỉ là không biết hôm nay hắn đến tìm nàng có chuyện gì, còn dẫn theo người đến!

Ở thời điểm nàng đánh giá Sở Dật Phong, khoé môi Sở Dật Phong gợi lên, ánh mắt hơi tà tứ khó lường cũng đang đánh giá nàng.

Hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn có gần hai phần ba đều ẩn dưới khăn lụa trắng nhìn như mỏng manh, nhưng kì thực làm cho người ta không thể liếc mắt một cái liền nhìn thấy được khuôn mặt thật dưới lớp khăn.

Lộ ra bên ngoài khăn lụa trắng là cái trán trơn bóng no đủ, một đôi phượng mâu thanh lệ liễm diễm, ẩn chứa cỗ lãnh khí trong trẻo lạnh lùng bễ nghễ thiên hạ, một đầu tóc đen nhánh tinh tế, đơn giản vơ gọn sau đầu...Có lẽ bởi vì ngồi trên người Đại Hắc chạy băng băng trên đường, bị gió thổi, sợi tóc kia có vẻ hơi chút hỗn độn.

Y phục xanh nhạt nhẹ nhàng phiêu dật, mặt trên tinh xảo thiết kế vừa người, phác hoạ ra dáng người hoàn mỹ của nàng, quả nhiên là phong tình vạn chủng, dẫn người vô hạn mơ màng.

Trong ánh mắt tà tứ sâu thẳm của Sở Dật Phong xẹt qua chút nóng rực. Ẩn dưới lớp y phục kia là phong cảnh mê người như thế nào, không người nào rõ ràng hơn so với hắn!

Đi lên trước vài bước, đứng trước mặt Tần Lạc Y, cười nhìn nàng nói: "Y nhi, không ở vương phủ, nàng lại chạy loạn đi nơi nào vậy?" Trong thanh âm mang theo một tia ôn nhu ngay cả chính mình đều không nhận thấy được.

Hai nam tử đứng phía sau cách xa hắn vài bước nghe vậy, trong mắt hiện lên dị sắc. Dư quang khoé mắt không tự chủ được dừng trên người Tần Lạc Y.

Hôm nay Thái tử điện hạ đột nhiên mang theo bọn họ đến vương phủ, đã làm cho bọn họ kinh ngạc không thôi, mà đến vương phủ tìm người, chính là Tam tiểu thư vương phủ xưa nay xú danh bên ngoài...Hơn nữa Tần Lạc Y còn là Tam hoàng tử phi tương lai, càng làm cho bọn họ kinh ngạc!

Tần Lạc Y mỉm cười nhìn hắn, vẻ mặt hơi có chút cổ quái. Nghĩ đến lần trước hắn bỏ lại lời nói sẽ phụ trách, trong lòng cười nhạt, phượng mâu liễm diễm sáng ngời chợt lóe rồi biến mất, khẽ nhếch cằm nói: "Ta không ở tại vương phủ? Ra bên ngoài chạy loạn? Chúng ta đều như vậy, nếu ngươi không nơi nơi chạy loạn, làm sao biết ta ra khỏi vương phủ?"

Phượng mâu trong suốt, thanh âm thanh thuý dễ nghe mang theo trêu chọc, làm cho Sở Dật Phong vẫn luôn nhìn nàng đột nhiên cảm thấy nội tâm một trận ngứa ngáy, tựa như có con mèo nhỏ đem móng vuốt nhẹ nhàng cào chính mình.

Nếu không phải hai người Mạc Phong cùng Cung Ly còn đi theo bên cạnh, chỉ sợ hắn sẽ trực tiếp đem nữ tử làm cho nội tâm hắn khó nhịn kéo vào trong lòng, hảo hảo thân mật một phen.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now