Chương 84:Ai ngoan độc hơn

2.9K 195 14
                                    

Chương 84:Ai ngoan độc hơn
Editor:HamNguyet

"Giảo biện! Nếu không phải ngươi ẩn tàng tu vi, muội muội ta sẽ đi lên tìm ngươi tỷ thí? Ngươi rõ ràng cố ý!" Hai mắt Đỗ Lãnh Mặc bốc hỏa, trừng mắt nàng phẫn thanh nói.

"Quả thực là chê cười! Cảm thấy đánh thắng được ta liền tìm ta tỷ thí, còn ý định lấy tính mạng ta, bị đánh bại, lại nói là ta cố ý muốn mạng nàng ta...Hừ, nàng ta phải chết, là do nàng ta gieo gió gặt bão." Tần Lạc Y khẽ nhếch cằm, trong phượng mâu lóe ra u quang, lạnh lùng mỉa mai nói.

Cái khăn đen trên mặt Sở Dật Tu bị Sở Dật Phong lấy xuống, khuôn mặt từ trước đến nay luôn ôn nhuận một mảnh âm trầm, ở chỗ sâu nhất đáy mắt, hiện lên một chút nồng đậm thất bại, còn có không cam lòng.

Thắng làm vua thua làm giặc, hôm nay hắn sắp thành lại bại, tất cả đều vì Tần Lạc Y...Nếu không phải nàng
nửa đường quay lại, Sở Dật Phong đã trở thành vong hồn dưới lưỡi đao của hắn!

Mím chặt môi mỏng, quay đầu bình tĩnh nhìn Tần Lạc Y, nổi giận nói:"Cho dù Ngữ Điệp không hề đúng, nhưng lấy tu vi của ngươi, rõ ràng không cần giết nàng, chỉ cần hung hăng giáo huấn nàng một chút, khiến nàng biết chính mình sai lầm liền thôi...Nhưng ngươi không chút do dự đối với nàng hạ sát thủ, còn có Lãnh Dạ, ngay cả Lãnh Dạ ngươi cũng giết, hắn mất đi muội muội, cảm xúc có chút kích động, một chút cơ hội sống sót ngươi cũng không lưu cho hắn."

Lắc đầu, trong thanh âm hắn trầm thấp tràn đầy thất vọng: "Tần Lạc Y, ta thật sự không ngờ, ngươi là người ngoan độc như vậy!"

Đỗ Lãnh Mặc thống khổ nhắm mắt lại, tình cảnh Ngữ Điệp cùng Lãnh Dạ khi chết, hiện lên rõ ràng trước mắt hắn, làm cho tuấn nhan hắn trở nên vô cùng vặn vẹo, khi mở mắt ra, sát ý trong mắt càng sâu.

Tần Lạc Y nhìn bọn họ, hờ hững cười cười: "Ta là nữ tử ngoan độc? Biểu muội của ngươi bị giết chết thực oan uổng? Bọn họ liền không ngoan độc? Ha ha, các ngươi đừng quên, lúc ấy do chính bọn họ ký kết khế ước sinh tử, ta không bắt bọn họ phải ký! Phải, là ta giết bọn họ, nhưng ta giết bọn họ quang minh chính đại, không giống biểu đệ, biểu muội tốt của ngươi, chỉ biết làm ra thủ đoạn đánh lén hạ lưu!"

Sở Dật Phong ngẩn ra.

Đỗ Lãnh Mặc lại hướng về phía nàng hét lớn: "Nói hươu nói vượn, muội muội ta ngày đó là quang minh chính đại cùng ngươi tỷ thí, khi nào bọn họ đánh lén ngươi?"

"Ngày đó bọn họ đương nhiên không có, trước mặt nhiều người như vậy, đương nhiên bọn họ không dám." Tần Lạc Y đối với Đỗ Lãnh Mặc gầm rú thờ ơ, thản nhiên nói.

"Ý của ngươi là trước kia bọn họ còn hạ sát thủ với ngươi?" Trong lòng Sở Dật Tu rùng mình, nhíu mày trầm giọng hỏi.

"Đương nhiên, ngươi nghĩ rằng ta vì sao muốn giết bọn họ, không phải ăn no không tiêu...Mấy tháng trước, hai người kia nhìn ta không vừa mắt, lúc ấy, nếu không phải trên người ta vừa lúc có phù chú hộ thân, ta sớm đã bị bọn họ giết chết!"

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now