Chương 21:Dám tìm ngươi gây phiền toái ta liền bóp chết hắn

2.3K 123 5
                                    

Chương 21:Dám tìm ngươi gây phiền toái ta liền bóp chết hắn
Editor:HamNguyet

Hoà thượng béo mừng rỡ, một cước bước ra ngoài vòng tròn, dư quang khóe mắt đột nhiên nhìn đến khoé môi Âu Dương Linh hiện lên ý cười tà ác, trong lòng cả kinh, vội đem chân thu trở về.

"Muốn đi liền nhanh lên, ngươi còn do dự cái gì?" Thấy hoà thượng béo do dự không dám bước ra, sắc mặt Âu Dương Linh trầm xuống, một cỗ hơi thở thập phần sắc bén từ trên người hắn phát ra.

Mồ hôi trên trán hòa thượng béo chảy xuống từng giọt, không dám tiếp tục trì hoãn, nghĩ nghĩ, nâng tay hướng chỗ không người ngoài vòng tròn đánh ra một quyền.

"Phanh!" Làm cho người ta kinh ngạc là, một chưởng kia của hắn không dừng bên ngoài vòng tròn, mà bị một ánh sáng thất thải chói mắt chợt hiện lên chắn bên trong. Hoà thượng béo tái mặt.

Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, khóe môi nổi lên tươi cười thản nhiên, lúc này mới hiểu được Âu Dương Linh vừa rồi vì sao ngăn Đại Hắc lại, nếu không phải động tác hắn nhanh, Đại Hắc mạnh mẽ tiến lên như vậy, sẽ bị thương đến mức đầu rơi máu chảy. Âu Dương Linh này, không biết là tu vi gì, chỉ tuỳ ý vẽ một vòng tròn, lại có uy lực cường đại như thế.

Hoà thượng béo chưa từ bỏ ý định, kiến thức thủ đoạn Âu Dương Linh, trong lòng càng thêm hiểu được, nếu không thể chạy đi, hôm nay sợ là thua ở nơi này.

Ý niệm vừa động, đem ngọc thạch có sáu góc cạnh màu đen ra, gắn trên đỉnh đầu, hào quang màu đen buông xuống, đem toàn thân hắn vây bên trong.

Âu Dương Linh nhíu mi, nở nụ cười: "Cư nhiên là hỗn nguyên hắc kim thạch, trên người hòa thượng béo nhà ngươi có bảo vật như vậy...Sẽ không phải là từ trên người ai đoạt đến đi?"

"Không phải, đây chính là sư phụ ta lưu lại cho ta!" Hoà thượng béo gặp Âu Dương Linh biết hàng, đầu tiên là đắc ý, lập tức lo lắng, vội vàng phủ nhận, chỉ sợ hỗn đản này khó chịu một cái, đem thứ này của hắn đoạt đi.

Âu Dương Linh hừ nhẹ một tiếng, ánh mắt tràn đầy không tin.

Đại Hắc nghe nói đó là hỗn nguyên hắc kim thạch, ánh mắt sáng ngời, thèm nhỏ dãi không thôi, tuy rằng độ hi hữu hỗn nguyên hắc kim thạch kém  hoàng thạch tinh nguyên, nhưng đều là vật vô giá, bên trong chứa đựng hỗn nguyên khí, khó trách trong động phủ của Thánh chủ Cổ tộc, hắn không sợ linh trận từ xưa kia hấp thụ linh lực chính mình.

Trên đỉnh đầu trọc gắn hỗn nguyên hắc kim thạch, không dám trì hoãn thời gian, một cước đạp ra ngoài.

"A!" Tiếng kêu thảm thiết chợt vang lên, hào quang màu đen gắn trên người hòa thượng béo, nháy mắt bị ánh sáng thất thải chói mắt thẩm thấu, máu tươi từ mũi miệng cùng lỗ tai hắn bừng lên, hắn vội vàng lui trở về.

Tần Lạc Y rốt cục yên lòng, trong lòng khiếp sợ Âu Dương Linh cường đại lần nữa, không biết hắn cùng Đại sư huynh so sánh với nhau, ai lợi hại hơn...Đáng tiếc nàng không gặp qua Đại sư huynh cùng sư phụ bọn họ xuất thủ, nên không thể so sánh.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now