Chương 16:Hoa hoà thượng vô lương

2.2K 135 8
                                    

Chương 16:Hoa hoà thượng vô lương
Editor:HamNguyet

Mượn đến đánh giá? Trong lòng Tần Lạc Y cười lạnh, phượng mâu có hàn quang sắc bén bắt đầu khởi động, hoàng thạch nguyên tinh kia là vật hi hữu trong thiên địa, chỉ sợ xem xong, sẽ không còn là của nàng!

"Bất quá là một khối đá mà thôi, có gì đẹp mắt?" Nàng nhếch môi một cái, thản nhiên nói.

Nói chuyện là hắc y nam tử sắc mặt trầm xuống, híp mắt có chút không hờn giận nói: "Mọi người đều là người trong đồng đạo, chỉ nhìn một cái mà thôi, cô nương làm gì keo kiệt như thế?"

"Đồ vật là của ta, ngươi nói mượn đến đánh giá, ta muốn cho mượn liền cho mượn, không muốn cho mượn liền không cho mượn...Đây cùng keo kiệt có quan hệ gì?" Tần Lạc Y ngồi trên lưng Đại Hắc, khẽ nhếch cằm, cười nhạt nói.

Hai nam hai nữ này, có một nam một nữ là tu vi đại tông sư trung giai, một nữ tử tu vi cùng nàng không sai biệt lắm, là đại tông sư đỉnh, mà hắc y nam tử mở miệng, hơi thở trên người cường đại hơn nhiều, Tần Lạc Y âm thầm phỏng đoán, chỉ sợ hắn đã đột phá đại tông sư đỉnh, tiến vào võ thánh.

Cho dù nhìn ra tu vi bọn họ, trên mặt Tần Lạc Y cũng không có chút thần sắc e ngại nào, trong bóng đêm, gió nhẹ thổi tới, vạt áo nàng bay bay, cả người tươi mát thanh nhã, có vẻ xinh đẹp vô song.

"Nha, cô nương tuổi không lớn, tính tình thật ra không nhỏ a, nguyên bản ta cũng cảm thấy một khối đá không có gì để xem...Ngươi đã nói như vậy, ta càng muốn nhìn!" Nữ tử trẻ tuổi mặc thân hoàng y, mặt vuông dài, môi rất mỏng, tàn nhẫn nhìn chằm chằm nàng, cười lạnh nói.

Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên khinh miệt, trên mặt tươi cười càng thêm xán lạn: "Như thế nào, các ngươi muốn ỷ vào nhiều người động thủ cường đoạt sao?"

"Ha ha, đoạt đồ của ngươi thì thế nào? Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, ngươi không ngoan ngoãn đem đồ vật giao ra đây, đừng trách chúng ta không khách khí!" Hoàng y nữ tử tiến lên hai bước, hung hăng nhìn chằm chằm nàng nói.

Đoàn người bọn họ vừa rồi cách xa, không thấy rõ ràng đồ vật trên tay Tần Lạc Y là cái gì, chỉ là nhìn đến có một cỗ hào quang màu vàng kỳ dị chợt lóe mà qua...

Nguyên bản chỉ tò mò mà thôi, không tin tưởng đây là bảo bối gì, lúc này Tần Lạc Y chết cũng không lấy ra nữa, ngược lại khiến cho bọn họ nghi ngờ, không nhìn một cái, như thế nào cũng không hết hy vọng.

"Ha ha, muốn ta giao ra đây, các ngươi đừng nằm mơ, bất quá, ta thật ra muốn nhìn một chút, các ngươi muốn đối với ta không khách khí như thế nào!" Mâu quang Tần Lạc Y trong suốt, vẻ mặt mỉa mai.

"San muội, đừng cùng nàng nhiều lời, trực tiếp đem nàng phế đi, chúng ta rời đi nơi này nhanh lên." Tinh quang trong mắt huyền y nam tử da hơi đen trong đó chợt lóe, vẻ mặt sát khí nói.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now