Chương 47:Oan gia ngõ hẹp

2.7K 156 5
                                    

Chương 47:Oan gia ngõ hẹp
Editor:HamNguyet

Hùng Sát cùng Dịch Cô Vân nhìn nhau, vẻ mặt có chút kỳ quái. Mặc kệ trước kia Giản gia mở cửa hàng ở nơi nào, tất cả đều là cửa hàng của mình, chưa từng phải thuê qua.

Nhưng lập tức nghĩ đến Tần cô nương đã cứu tính mạng thiếu chủ nhà mình, Vu trưởng lão cấp bạc nàng không thu...Tất nhiên thiếu chủ muốn nhân cơ hội này, cảm tạ Tần cô nương. Sau khi nghĩ thông suốt, liền không lên tiếng.

Ánh mắt Giản Ngọc Diễn đen nhánh chợt sáng quắc nhìn Tần Lạc Y, nhìn dung nhan nàng tươi đẹp hơi trầm ngâm, hắn trước nay luôn bình tĩnh, đột nhiên có một tia khẩn trương khác thường xẹt qua.

"Có thể cùng Hán Nguyên thành-Giản gia nổi danh lừng lẫy cùng nhau mở cửa hàng, là vinh hạnh của ta, ha ha, chỉ cần ngươi không chê cửa hàng của ta nhỏ, chuyện tình hợp tác ta tự nhiên không có dị nghị khác." Sau khi suy nghĩ một lát, rốt cục Tần Lạc Y cười mở miệng đáp ứng.

Giản Ngọc Diễn nghe vậy, trong lòng nhất định, trên mặt tuấn mỹ ôn nhuận hiện ra tươi cười thập phần hưng phấn: "Y nhi, ngươi không cần khiêm tốn, ở trong kinh thành, cửa hàng kia của ngươi không tính là nhỏ!"

Hai người cười nói trong chốc lát, đề tài chuyển dời đến việc trang hoàng bên trong cửa hàng. Tần Lạc Y đối với chuyện đó không có kinh nghiệm, nghĩ đến Giản gia mở cửa hàng bán phù chú mấy ngàn năm, nội tình thâm hậu, đương nhiên thập phần yên tâm đem tất cả giao cho hắn quyết định.

Giản Ngọc Diễn không chối từ. Về phần thuê cửa hàng, mặc kệ Giản Ngọc Diễn nói như thế nào, Tần Lạc Y đều kiên quyết không thu, chỉ bỏ ra cửa hàng, không cần bỏ ra nhân lực, còn có nhân mạch vô cùng tốt của Giản gia giúp nàng quản lý, coi như nàng đã chiếm được tiện nghi lớn, hơn nữa cứ như vậy, trừ bỏ luyện đan, nàng còn rất nhiều thời gian tu luyện.

"Ngươi muốn đưa ta bạc thuê, ta không thể hợp tác với ngươi, cửa hàng này ta vẫn nên tự mình mở đi!" Chỉ nói một câu, liền đem rất nhiều lời khuyên nàng nhận lấy của Giản Ngọc Diễn đã chuẩn bị tốt trong lòng nuốt xuống, không dám đề cập lại.

Đi ra khỏi Yên Vũ lâu, Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn liền cáo từ, nàng không lập tức trở về vương phủ, mà cố ý đi vài vòng trên đường. Mặc dù đã quyết định hợp tác cùng Giản Ngọc Diễn, nàng cũng không muốn hiện tại bại lộ thân phận chính mình. Chuyện tình nàng có thể luyện ra thất giai đan dược, nàng không muốn bất luận kẻ nào trong vương phủ hoặc trong hoàng cung biết đến.

Cũng may Giản Ngọc Diễn coi như lỗi lạc, không phái người theo dõi nàng...Tần Lạc Y mỉm cười, hảo cảm trong lòng đối với hắn tăng thêm vài phần.

Đi đến Tiên Linh phường, nghênh diện mấy thân ảnh thon dài tuấn mỹ đi tới, nam tử cao lớn đi trước mặc một thân huyền y, sắc mặt âm trầm, cả người tản ra hơi thở vô cùng lãnh liệt, nơi hắn đi qua, mọi người không tự chủ được tránh ra một con đường.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now