Chương 60:Cách xa hắn một chút !

2.9K 300 11
                                    

Chương 60:Cách xa hắn một chút !
Editor:HamNguyet

"Nhìn thấy không, Thượng Quan cô nương cùng Tam hoàng tử điện hạ đứng chung một chỗ, đây mới là một đôi trời đất tạo nên a!"

"Đúng vậy, chân chính là trai tài gái sắc!"

"Ha ha, Hiền phi nương nương vốn thích Thượng Quan cô nương, chỉ cần Thượng Quan cô nương luyện ra tuyết linh đan...Khẳng định Hiền phi nương nương sẽ càng thích nàng!"

"Còn nói muốn thành toàn cho người hữu tình...Hừ, ta xem, cũng bất quá là nói ngoài miệng mà thôi, người như thế...Thật sự là dối trá!"
......
Tần Lạc Y vừa đi ra vài bước, nghênh diện đụng tới vài nữ tử trang điểm xinh đẹp, vẻ mặt trào phúng nhìn nàng, che miệng nhỏ giọng nói chuyện âm dương quái khí, tuy rằng thanh âm rất nhỏ, nhưng có thể khiến cho nàng nghe được rõ ràng.

Mạnh Uyển Tình cũng ở trong đó. Mặt nàng mang lam sa, tuy rằng không nói gì, nhưng phẫn nộ ghen tị trong mắt không thể che lấp, ánh mắt như đao nhìn Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y liếc mắt nhìn các nàng một cái, đối với lời các nàng nói tràn ngập ghen tị mắt điếc tai ngơ, thong dong từ bên người các nàng đi qua, bộ dáng không chút để ý, làm cho đám người Mạnh Uyển Tình kia nhìn đến cắn chặt răng.

Trong đó có một bạch y nữ tử tu vi luyện khí kỳ đỉnh hừ nhẹ một tiếng, nâng tay lên, một đạo phong nhận bắn ra, đem khăn lụa trắng trên mặt Tần Lạc Y rơi xuống, trên mặt hiện lên tươi cười đắc ý, chờ xem Tần Lạc Y xấu mặt.

"Trời a! Tại sao có thể như vậy!"

"Đây là xú nữ Trấn Nam Vương phủ...Không có khả năng đi!"

Khăn lụa trắng trên mặt Tần Lạc Y rơi xuống, mọi người một trận kinh hô. Dưới khăn lụa trắng, không phải gương mặt xấu xí trong dự kiến của các nàng...Mày liễu phượng mâu, mũi cao môi đỏ, làn da trắng nõn không có một tia tỳ vết nào, nhan sắc tươi đẹp tuyệt mỹ hơn tất cả các mỹ nhân các nàng từng gặp qua!

Mạnh Uyển Tình khiếp sợ trừng mắt nhìn Tần Lạc Y, nửa ngày cũng không hồi phục lại tinh thần.

Khuôn mặt Tần Lạc Y bị phong nhận bắn tới làm đau, đồng tử co rụt lại, nâng tay tiếp được khăn lụa trắng bay xuống, ánh mắt tối đen sắc bén nhìn chằm chằm nữ tử làm khăn che mặt nàng rơi xuống.

Trong lòng vô cùng ảo não. Là nàng quá chủ quan! Không nghĩ tới đường đường là trong hoàng cung, nữ tử này dám hướng nàng động thủ!

Thượng Quan Thu Vũ cùng Sở Dật Tu nghe được tiếng kinh hô,nkhông hẹn mà cùng ngẩng đầu lên. Đợi khi thấy rõ ràng nữ tử vô cùng xinh đẹp kia là Tần Lạc Y, Thượng Quan Thu Vũ lúc này biến sắc.

Sở Dật Tu mím chặt môi mỏng, mâu quang sâu thẳm khó dò.

Sở Dật Phong cũng gặp được một màn này. Tuấn nhan nguyên bản mang cười nháy mắt trở nên xanh mét, thấp giọng hừ một tiếng, hai tay trong tay áo nắm chặt. Đặc biệt ánh mắt Sở Dật Tu nhìn về phía Tần Lạc Y càng thêm khó lường, làm cho hắn hận không thể lập tức bay qua, đem nữ tử kia giấu đi, không cho bất luận kẻ nào nhìn trộm! Còn có nữ tử đáng chết kia, dám hướng Y nhi của hắn động thủ, quả thực là không muốn sống chăng!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now