Chương 80.1:Bỗng nhiên nổi danh

2.6K 176 10
                                    

Chương 80.1:Bỗng nhiên nổi danh
Editor:HamNguyet

"Hai người đều là võ sư cao giai, có trò hay nhìn rồi a!" Người vây xem trước mắt sáng ngời, bắt đầu thấp giọng nghị luận, ánh mắt không chớp kích động vô cùng nhìn về phía hai người đứng trên khoảng đất trống.

Trưởng bối Đỗ gia nhíu chặt mi tâm, vẻ mặt khẩn trương vô cùng.

Đỗ Lãnh Dạ hừ lạnh một tiếng, trong mắt hiện lên điên cuồng, một kích vừa rồi hắn phóng xuất toàn lực, rốt cục khiến cho Tần Lạc Y lộ ra thực lực chân thật.

Tu vi cùng hắn ngang nhau đều võ sư cao giai...Thực lực như vậy, làm cho hắn kinh hãi, nhưng trong lòng hắn không để tâm, chiến thắng Tần Lạc Y, hẳn là không phải vấn đề lớn!

Thân thể như tia chớp phóng đến lần nữa, bàn tay tạo vài thủ quyết phức tạp, trên thân kiếm băng hàn, đột nhiên linh lực trở nên cực kỳ chói mắt, đánh tới Tần Lạc Y, cố gắng đạt đến một kích lớn, như nàng đối với muội muội chính mình vừa rồi.

Đồng tử Tần Lạc Y co rụt lại, thân thể thối lui ra phía sau, chuẩn bị tránh đi một kích toàn lực của hắn.

Đỗ Lãnh Dạ cảm thấy chiến thắng đang tới gần, lập tức có thể vì muội muội báo thù làm sao có thể để nàng né tránh, tốc độ tiến công nhanh hơn, như hình với bóng tiếp tục hướng nàng đánh tới.

Tần Lạc Y âm thầm cười lạnh không thôi. Một bên thối lui về phía sau, một bên xuất ra một chuỷ thủ màu bạc, dùng chủy thủ ngăn cản Đỗ Lãnh Dạ đang điên cuồng công kích.

Chủy thủ quá ngắn, chỉ bằng một phần ba trường kiếm của Đỗ Lãnh Dạ, thoạt nhìn Tần Lạc Y tựa như trứng chọi với đá, thời điểm mọi người ở chung quanh đang xem cuộc chiến, đều vì thế đổ hút một ngụm lãnh khí, Tần Lạc Y đã né tránh rất nhiều đòn công kích trí mạng, chuỷ thủ trong tay, lại lấy tốc độ cùng góc độ bất khả tư nghị, hung hăng cắm trên ngực Đỗ Lãnh Dạ.

"Trời!"

"Sao có thể!"

"Ta không nhìn lầm đi!"

"Một thiên tài Đỗ gia lại bị An Bình quận chúa giết chết!"

Theo Đỗ Lãnh Dạ kêu thảm thiết một tiếng ngã xuống đất, mọi người vây xem không thể tin há to miệng, trợn mắt há hốc mồm nhìn Tần Lạc Y.

Sắc mặt trưởng bối Đỗ gia trắng bệch chạy lên, cùng Đỗ Lãnh Mặc đồng dạng sắc mặt cực kỳ khó coi nâng Đỗ Lãnh Dạ dậy, ngón tay có chút phát run sờ trên chóp mũi hắn.

"Lãnh Dạ!"

Đỗ Lãnh Dạ không còn hô hấp.

Trưởng bối Đỗ gia thiếu chút nữa té xỉu. Hai thiên tài Đỗ gia a, còn chưa kịp ở trên Thánh Long đại lục đại triển quyền cước, hôm nay liền chết ở nơi này!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt