Chương 74:Bái sư thành công

2.7K 160 4
                                    

Chương 74:Bái sư thành công
Editor:HamNguyet

Có thể luyện chế thập giai đan dược! Thập nhất giai đan dược cũng có hai phần thành đan! Tiếng nói Tần Lạc Y vừa dứt, hai vị Thanh Phong cùng Thanh Vân đại sư nháy mắt hoá đá, giật mìnn tại chỗ, không thể tin trừng mắt nhìn nàng, đều đổ rút một ngụm khí lạnh.

Nàng mới mười sáu tuổi đi? Mười sáu tuổi có thể luyện chế thập nhất giai đan dược, nàng vẫn là người sao?Luyện đan sư trong thiên hạ thấy nàng, sợ là ngay cả khe đất cũng muốn chui vào.

Tuyệt Trần cung cùng Thần Y cốc ở Thánh Long đại lục, coi như là thuỷ tổ chế đan, trong hai phái bọn họ, mấy trăm năm đến hơn một nghìn năm qua, kỳ tài luyện đan ùn ùn không dứt, chỉ là không gặp qua người biến thái như Tần Lạc Y vậy!

Thanh Vân đại sư nhìn về phía sư huynh nhà mình, Cung chủ Tuyệt Trần cung, khi sư huynh ba mươi tuổi, luyện ra thất giai đan dược, thiên phú này, năm đó ở Thánh Long đại lục, có thể nói là chấn động một thời, sư tổ trực tiếp hướng sư phụ nói rõ, để sư phụ trăm năm về sau, đem cung vị Tuyệt Trần cung, truyền cho sư huynh!

Chính là Cát chưởng môn Phiêu Miểu tông, đối với thiên phú của sư huynh, cũng từng gật đầu khen hay, nói trên Thánh Long đại lục, hắn tuổi này, luyện đan thuật có thể lấy được thành tích như vậy, là cực không sai.

Tần Lạc Y gặp hai người thật lâu không nói lời nào, chỉ mở to mắt trừng mắt nhìn chính mình, còn tưởng rằng bọn họ không tin lời mình nói, bàn tay mềm vừa động, dứt khoát từ trong vòng tay không gian xuất ra một bình đan màu trắng.

Mở nắp ra, thoáng chốc, một cỗ hương thơm kỳ dị tràn ra, linh lực nồng đậm đến cực điểm, làm cho người ta tinh thần nháy mắt lâm vào rung lên.

Thanh Vân đại sư cùng Thanh Phong đại sư, hai người một người quý vì cung chủ Tuyệt Trần cung, một người quý vì trưởng lão Tuyệt Trần cung, nhìn Tần Lạc Y đan dược ra, đều không khỏi âm thầm nuốt một ngụm nước miếng. Thanh Phong đại sư đưa tay tiếp nhận bình đan, từ bên trong đổ ra một viên đan dược phẩm chất vô cùng tốt.

"Đây là thập giai phá chướng đan, nếu tu luyện đụng tới bình cảnh không thể vượt qua, phá chướng đan có thể làm cho thời điểm tấn giai nắm chắc hơn năm phần." Tần Lạc Y ở một bên giải thích nói.

Lại xuất một bình đan màu xanh, đổ một viên đan dược màu vàng ra, hương khí linh lực càng thêm nồng đậm: "Đây là cửu âm hoàng tuyền đan thập nhất giai mấy ngày hôm trước ta mới luyện chế ra, là kỳ dược chữa thương, có thể sinh tử nhân, nhục bạch cốt."

Thanh Vân đại sư cùng Thanh Phong đại sư hoàn toàn bị rung động.Cửu âm hoàng tuyền đan, đây chính là thánh đan chữa thương trong truyền thuyết!

Ở trên Thánh Long đại lục, chỉ sợ không có người biết tên loại đan dược này, nếu không phải bọn họ từng đi qua Bồng Lai Tiên đảo, sẽ không nhận biết được loại đan dược này. Không nghĩ tới trên tay Tần Lạc Y có!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now