Chương 83:Đến đây rồi sẽ không được đi

2.5K 140 2
                                    

Chương 83:Đến đây rồi sẽ không được đi
Editor:HamNguyet

Hắc y nhân vây quanh Sở Dật Phong, có ít nhất hai mươi người, so với số người trong trang viên vừa rồi còn nhiều hơn, hơn nữa tu vi đều không yếu.

Sau khi Tần Lạc Y cùng Mạc Phong phóng đến, đám hắc y nhân này nhanh chóng biến hóa đội hình, đem hai người bọn họ vây quanh vào.Không khí bốn phía bị sát khí vô hình chèn ép thấp xuống, làm cho người ta có cảm giác hít thở không thông.

Ở phía sau một đám hắc y nhân, hai đạo thân ảnh thon dài đứng thẳng, ánh mắt hai người kia nhìn Tần Lạc Y cùng Sở Dật Phong, mang theo phẫn nộ ngập trời cùng sát ý lãnh khốc ngoan tuyệt.

Tần Lạc Y hơi nhíu mi, tuy rằng hai người này mang theo khăn đen che mặt, chỉ lộ ra một đôi con ngươi lạnh băng, nhưng cho nàng cảm giác rất tinh tường, nàng tin tưởng, nhất định trước kia nàng đã gặp qua hai người này.

Nghiêng đầu, nhìn phía Sở Dật Phong một bên, lại vừa lúc chống lại con ngươi khó lường tối đen của Sở Dật Phong phiếm hoả quang. Trong lòng chấn động, có chút xấu hổ hướng hắn cười cười.

Sở Dật Phong hừ lạnh một tiếng, đưa tay kéo nàng đến bên cạnh chính mình, sau đó đen mặt ghé sát vào bên tai nàng dùng thanh âm cực thấp nghiến răng nghiến lợi nói: "Tần Lạc Y, chết tiệt, nàng nhiên dám hạ dược cho ta !"

Vẻ mặt Tần Lạc Y vô tội liếc mắt hắn một cái, dùng thanh âm đồng dạng nói nhỏ: "Ngươi biết rõ ta phải rời đi, ai kêu ngươi không buông tay?"

Sở Dật Phong chán nản, trong con ngươi đen tà tứ nổi lên ánh lửa càng sâu, hắn không buông tay, còn không phải luyến tiếc nàng? Nữ tử vô tâm vô phế này!

"Nàng đi rồi liền thôi, hiện tại chạy về đây làm gì?" Ánh mắt hắn híp lại trừng nàng một cái, lại quay đầu nói với Mạc Phong: "Trong chốc lát đánh tới, ngươi tìm cơ hội che chở An Bình quận chúa rời đi trước."

Mạc Phong há miệng thở dốc, nhìn nhìn chủ tử nhà mình, lại nhìn An Bình quận chúa: "Điện hạ, người vẫn nên để An Bình quận chúa lưu lại đi." Có phù chú biến thái trên người An Bình quận chúa, đám thích khách này căn bản không đủ xem.

Tuấn nhan Sở Dật Phong tối sầm, vẻ mặt không giận tự uy, giận mắng hắn nói:" Mạc Phong, ngươi càng ngày càng tiến bộ, nghi ngờ lời nói bản thái tử!"

"Thuộc hạ không dám! Nhưng mà..." Trong lòng Mạc Phong căng thẳng, không dám nói tiếp, nhìn đến sắc mặt chủ tử càng khó nhìn, chỉ phải im miệng, xem dáng vẻ chủ tử đối với An Bình quận chúa thập phần khẩn trương, trong lòng có chút hiểu rõ.

Quên đi, hắn vẫn không nên nói thêm cái gì trước, dù sao thời điểm chân chính đánh tới, có An Bình quận chúa xuất thủ...Hơn nữa còn hắn cùng Cung Ly, chỉ mất một lát là có thể giải quyết xong đám thích khách này.

"Thuộc hạ hiểu được!" Hắn rũ mắt xuống, cung kính đáp ứng.

Đối mặt với đám thích khách, chủ tử còn để hộ vệ bên người che chở Tần Lạc Y rời đi, trong lòng Cung Ly càng thêm không vui, ánh mắt nhìn Tần Lạc Y, tựa hồ muốn đem nàng ăn sống nuốt tươi.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ