Chương 59-69

6.8K 176 41
                                    

Chương 59: Cực hạn ôn nhu
Editor:HamNguyet

Đá vụn cùng bùn đất xếp thành một ngọn núi lớn mới, một nam tử ngân y thân hình cao lớn tiêu sái tao nhã khoanh tay đứng yên, nam tử ngân y nhíu mày, khuôn mặt tuấn tú, hai mắt phi dương, ánh mắt tối đen lóe ra tinh quang nhìn phía trước, có chút đăm chiêu.

Nơi đó nguyên bản là một ngọn núi lớn mấy ngàn thước, chỉ là ngọn núi lớn hiện tại đã biến mất, bị người dùng linh lực cường đại bổ ra chuyển qua một bên, hình thành một ngọn ngọn núi mới, ngay dưới chân hắn.

Hơn một ngàn người ở xung quanh, đều ở phía trước vùi đầu tìm kiếm, cố gắng khai quật, trên mặt đất bị đào ra vô số đại động sâu thẳm.

"Âu Dương công tử, ta đã hỏi thăm rõ ràng!" Đại hoà thượng Thiên Ngộ mặc hồng y bay nhanh từ trong đám người phóng ra, lau đầu đầy mồ hôi, không ngừng đem chuyện tình Đoan Mộc Trường Thanh phá núi nói một hồi.

"Sau khi phát hiện hỗn độn khí hắn lại rời đi?" Âu Dương Linh híp mắt lại, vuốt cằm, lâm vào trầm tư, Đoan Mộc Trường Thanh...Không phải hướng về phía hỗn độn khí mà đến?

"Đúng vậy, đúng vậy, tất cả mọi người nhìn đến hắn mang theo một nữ tử đi mất." Thiên Ngộ hòa thượng cũng suy nghĩ trăm lần không ra.

Hỗn độn khí a, bảo bối quan trọng như vậy, hẳn là so với một nữ nhân quan trọng hơn đi, may mắn mấy ngày nay không ai thật sự tìm được hỗn độn khí, nếu không hắn phí công phu lớn đem núi di dời như vậy, lại bị người khác chiếm được bảo vật, vậy không phải mệt lớn.

"Hắc hắc, Âu Dương công tử, ngươi nói chỗ này đến tột cùng có hỗn độn khí hay không? Có lẽ là bảo vật nghịch thiên gì?" Trong mắt lóe tinh quang, Thiên Ngộ hòa thượng rục rịch.

"Có hay không ngươi đi tìm hiểu chẳng phải sẽ biết sao?" Âu Dương Linh cười nhạo một tiếng, phất tay áo rời đi.

"Ai, vẫn là quên đi." Gãi gãi đầu không có một sợi tóc, Thiên Ngộ hòa thượng nhìn về phía trước cự tuyệt lắc đầu, gặp Âu Dương Linh muốn rời khỏi, vội vàng đi lên, thập phần ân cần hỏi: "Âu Dương công tử, hiện tại chúng ta muốn đi đâu?"

"Đi tìm Đoan Mộc Trường Thanh, còn có nữ nhân hắn mang đi kia..."Tinh quang trong mắt Âu Dương Linh chợt lóe, thản nhiên nói.

Thiên Ngộ hòa thượng sửng sốt: "Đi tìm bọn họ làm gì?"

Âu Dương Linh không quan tâm hắn, thần hồng chợt lóe, liền hướng Tiềm An thành nơi xa phóng đi, hắn không dám trì hoãn, vội vàng đuổi kịp.

Tần Lạc Y cuối cùng vẫn không thể rời khỏi kia tòa tiểu viện, Đoan Mộc Trường Thanh biết nàng luyện đan cho Đại Hắc sau, liền đưa nàng tới một tiểu viện, nơi đó có một gian phòng chuyên luyện đan, rộng mở sáng ngời, không nhiễm một hạt bụi, những đồ luyện đan cần thiết đều có đầy đủ mọi thứ.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now