Chương 131-143

5.7K 138 97
                                    

Chương 131:Ba nam nhân chiến tranh
Editor:HamNguyet

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh đứng thẳng cách đó không xa, Phượng Phi Ly một thân cẩm bào màu đỏ, cười đến yêu nghiệt, chỉ là trong mắt có chút u ám.

Đoan Mộc Trường Thanh mặc thân cẩm bào huyền sắc tinh xảo, hắn vốn lãnh khốc khí phách, bất quá thời điểm mỗi lần đối mặt với Tần Lạc Y, tia lãnh ý kia sẽ không tự giác tan chảy, chỉ còn tia ôn nhu, nhưng hôm nay bất đồng, nhìn bộ dáng Tần Lạc Y lúc này, lãnh ý trong mắt hắn càng sâu, ánh mắt lạnh băng sắc bén nhìn chằm chằm Sở Dật Phong.

Sáng sớm hai người tỉnh lại, rời khỏi trạng thái tu luyện không nhìn thấy Tần Lạc Y, cũng không nhìn thấy Sở Dật Phong, liền đoán hai người này tất nhiên ở cùng một chỗ, khẳng định là Sở Dật Phong dẫn Y nhi ra ngoài. Nhìn một màn Tần Lạc Y lười biếng dựa vào lòng Sở Dật Phong...Trong lòng liền ẩn ẩn có một loại cảm giác bối rối.

Y phục tây hồ thuỷ sắc phiêu đãng, trên mặt tươi cười xán lạn quyến rũ, phượng mâu mờ mịt liễm diễm, ánh mắt nhìn Sở Dật Phong mang theo tình ý triền miên, tựa như trong đôi mắt kia trừ bỏ Sở Dật Phong, rốt cuộc không nhìn thấy người khác.

Phượng Phi Ly nhìn bọn họ ôm nhau, cũng cảm thấy chói mắt đến cực điểm, tao nhã tiêu sái đi qua, mắt hoa đào híp lại, có hào quang ngọc lưu ly chợt lóe mà qua, khóe môi cong nhẹ, tươi cười càng thêm mê người.

Tần Lạc Y thầm mắng một tiếng yêu nghiệt, sau đó từ trong lòng Sở Dật Phong đứng lên.

Mâu quang Sở Dật Phong càng trầm. Hắn hiểu được ý định hai nam nhân này tới quấy phá hắn. Tuy rằng cực kỳ lưu luyến Tần Lạc Y lúc này rời khỏi trong lòng chính mình, nhưng không ngăn cản. Đứng dậy, cùng Tần Lạc Y đứng song song.

Đoan Mộc Trường Thanh cũng đi tới. Hé ra gương mặt tuấn dật có vẻ thanh lãnh dị thường, bàn tay trong tay áo nắm chặt, dung nhan tuấn mỹ trong nháy mắt biến ảo vài loại nhan sắc.

"Đại sư huynh, Nhị sư huynh." Tần Lạc Y tràn ra tươi cười, hướng về phía bọn họ chào hỏi.

Phượng Phi Ly hái xuống đoá hoa tường vi hồng nhạt nở rộ bên cạnh, mỉm cười cài lên mái tóc đen nhánh của Tần Lạc Y, mái tóc nàng chỉ búi đơn giản sau đầu, bên trên không cài bất cứ thứ gì, sau khi cài hoa lên, cả người có vẻ càng thêm xinh đẹp động lòng người.

Sau đó đưa tay nhẹ nhàng ôm thắt lưng nàng, cười nhẹ nói: "Ta đã nói sáng sớm như thế nào lại không thấy bóng dáng hai người." Ánh mắt hắn dừng trên cánh môi nàng phấn nộn, cười đến càng thêm yêu nghiệt: "Y nhi, nàng không thể nặng bên này nhẹ bên kia." Cánh tay ôm thắt lưng nàng phút chốc giữ chặt, ánh mắt sáng quắc nhìn nàng.

Tần Lạc Y có chút vô ngữ. Phượng Phi Ly dừng trên tiếu nhan nàng minh diễm, hơi cúi người xuống, tựa như muốn hôn môi, nhưng vẫn không hôn xuống.

Tần Lạc Y biết hắn đang chờ chính mình chủ động hôn hắn, hơn nữa không đạt mục đích thề không bỏ qua, ở chung lâu như vậy, sao nàng không biết kỳ thật Đại sư huynh là kiểu tính tình cực kỳ bá đạo, chỉ là hắn bá đạo đều ẩn dưới lớp mặt tươi cười mà thôi.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now