Chương 40.1:Kẹo mạch nha Yến Nam Thiên

1.9K 139 10
                                    

Chương 40.1:Kẹo mạch nha Yến Nam Thiên
Editor:HamNguyet

"Một khi đã như vậy, vòng khảo hạch thứ nhất, hiện tại bắt đầu!" Hắn vừa nói xong, trên quảng trường thật lớn, mấy trăm đóa hỏa diễm, phút chốc thoáng hiện, trường hợp đồ sộ kia, làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào.

Lần này người đến dự thi luyện đan sư, nữ tử luyện đan sư cực nhỏ, hơn nữa Tần Lạc Y, mới mười mấy tuổi mà thôi, người khác đều là nam tử.

Ở trong mấy trăm người, Tần Lạc Y đứng phía trước, nàng mặc một thân y phục nguyệt sắc có vẻ phá lệ đáng chú ý, khuôn mặt thanh tú diễm lệ, làn da như ngọc, phượng mâu liễm diễm, phấn mũi đan môi, đẹp như tiên nữ hạ phàm.

Y phục nguyệt sắc tinh xảo, đem dáng người nàng hoàn mỹ phác hoạ thập phần mê người, rất nhiều nam tu sĩ ngoài vòng thi đấu, ánh mắt đều dừng trên người nàng, trong mắt lóe sáng thần sắc kinh diễm, có người khe khẽ nói nhỏ, lẫn nhau tìm hiểu danh tự cùng tông môn nàng.

Biết được nàng chính là người trong khoảng thời gian này, danh chấn Bồng Lai tiên đảo, được Cát chưởng môn Phiêu Miểu Tông phá lệ thu vào môn hạ làm đệ tử quan môn, trong mắt trừ bỏ kinh diễm, càng hiện lên thần sắc tò mò.

Giản Ngọc Diễn một thân cẩm bào huyền y tao nhã khoanh tay đứng trong đám người, trong ánh mắt nhìn Tần Lạc Y ôn nhuận mang theo một cỗ trầm ổn nội liễm có thể nhiếp thần phách quang hoa người khác.

Ở bên cạnh người hắn, là một nam tử trẻ tuổi thân mặc cẩm bào màu lam, tinh mâu kiếm mục, mày rậm ngả ngớn, môi mỏng hơi cong lên, ngọc diện mỉm cười, trên khuôn mặt thập phần tuấn dật mang theo vài hương vị tà mị, cả người tản ra hơi thở công tử phong lưu bất cần đời.

Hai người bọn họ đều tùy ý đứng ở nơi đó, cả người tản ra hơi thở bất phàm, hấp dẫn không ít ánh mắt tu sĩ, ánh mắt nữ tu sĩ nhìn về phía bọn họ, hàm chứa một cỗ tình ý ái mộ.

Nhưng ánh mắt hai người bọn họ đều dừng trên người Tần Lạc Y giữa sân, đối với những người khác phóng ánh mắt ái mộ đến trên người chính mình, giống như không có cảm giác, ngay cả liếc nhìn cũng không nhìn một cái.

"Lục giai đan dược, hẳn là Tần sư muội không có vấn đề đi?" Lam y nam tử thì thào, hắn là nhi tử của Cung chủ Yến Quy-Trích Nguyệt Cung, tên là Yến Nam Thiên, từ khi đi vào Kim Đỉnh Sơn ngày đầu tiên nhìn thấy Tần Lạc Y, liền kinh vì thiên nhân, không chút nào che giấu chính mình ái mộ Tần Lạc, mỗi ngày như kẹo mạch nha dán bên cạnh Tần Lạc Y.

Biết Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn đều đến từ Thánh Long đại lục, lại là sư huynh muội, vì thắng được phương tâm mỹ nhân, hắn chủ động cùng Giản Ngọc Diễn tạo quan hệ tốt.

Giản Ngọc Diễn nghe xong Yến Nam Thiên thì thào, nhíu mày, trong mắt hiện lên ám quang, không nói gì, cùng Yến Nam Thiên ở chung nửa tháng, hiện tại vừa nghe đến hắn ta nói chuyện, khiến cho chính mình có một cỗ xúc động nhịn không được muốn dùng lực chụp bay hắn ta.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)On viuen les histories. Descobreix ara