Chương 41:Duyệt Lai Lâu phong ba

1.9K 161 7
                                    

Chương 41:Duyệt Lai Lâu phong ba
Editor:HamNguyet

Nguyên bản Tống sư huynh có cơ hội đến dự thi, bởi vì chưởng môn sư bá chọn Tần Lạc Y, liền lỡ mất trận thi đấu lần này, bọn họ còn từng vì hắn bênh vực kẻ yếu, đều cho rằng vì Tần Lạc Y là đệ tử chưởng môn, mới đoạt đi tư cách dự thi của Tống sư huynh, bây giờ xem ra, hiển nhiên nàng dựa vào thực lực chân thực đến tham gia. Vì chính mình hoài nghi tính xử sự công bằng của chưởng môn, hai người âm thầm áy náy không thôi.

Phong cách Duyệt Lai Lâu cổ xưa dạt dào, khí thế rộng rãi, ở trên vùng sơn mạch Kim Đỉnh Sơn thập phần nổi danh, môn quy không nhỏ, người ra vào tấp nập.

Thời điểm bọn họ đi vào, cơ hồ trong Duyệt Lai Lâu đã không còn chỗ ngồi, có rất nhiều tu sĩ một bên uống rượu, một bên cao giọng đàm luận, đương nhiên đều nói về đại hội luyện đan sư trên Chủ Phong Kim Đỉnh Sơn, suy đoán đến tột cùng là ai có thể đi đến cuối cùng, tiến vào trong Băng Vực thần kỳ.

Bởi vì trận đấu mới tiến hành hai trận, đào thải không đến một phần ba người, còn lại hơn hai trăm người, phạm vi dự đoán to lớn, nên lời gì cũng có.

Tần Lạc Y mặc thân cẩm y màu đỏ, có vẻ minh diễm tuyệt mỹ đi vào Duyệt Lai Lâu, bên cạnh nàng là Giản Ngọc Diễn cùng Yến Nam Thiên ngọc thụ lâm phong, toàn thân tản ra quý khí tao nhã, lập tức hấp dẫn mọi người trong Duyệt Lai Lâu chú ý.

Nữ luyện đan sư dự thi hôm nay không nhiều, Tần Lạc Y đứng phía trước, bộ dạng nàng minh diễm vô song, thời điểm vừa tiến vào Duyệt Lai Lâu, mọi người trong Lâu đều nhận thức nàng, trong mắt rất nhiều nam tử trẻ tuổi thoáng hiện lên thần sắc kinh diễm, mà rất nhiều nữ tu sĩ, đều mang vẻ mặt hâm mộ nhìn nàng, lại nhìn đến Giản Ngọc Diễn cùng Yến Nam Thiên bên cạnh nàng.

Bộ dáng Ôn Lăng Thiên cùng Bạch Triệt cũng được coi là tuấn tú tiêu sái, nếu một mình đứng nơi đó, sợ rằng sẽ hấp dẫn không ít ánh mắt ái mộ của nữ tu, nhưng lúc này có Giản Ngọc Diễn cùng Yến Nam Thiên ở đây, hai người bọn họ hoàn toàn làm nền, có chút ảm đạm thất sắc.

Cơ hồ Duyệt Lai Lâu đã không còn chỗ ngồi, Yến Nam Thiên hiển nhiên sớm có chuẩn bị, đi vào trong Lâu, có gã sai vặt nhanh chóng đi lên đón, thập phần ân cần đưa bọn họ lên lầu. Phía bên cửa sổ lầu hai, có một vị trí cố ý lưu lại, gã sai vặt lập tức đưa bọn họ tới nơi đó.

Sau khi Tần Lạc Y ngồi xuống, phát hiện trên lầu có rất nhiều người nhìn thực quen mắt, tuyệt đại bộ phận đều là luyện đan sư dự thi ngày hôm nay, phần lớn người trên lầu đều đàm luận giống đám người dưới lầu.

Rượu trong Duyệt Lai Lâu bán ra không phải rượu bình thường, mà là linh tửu, hương vị uống vô cùng tốt, tác dụng chậm lại lớn, Tần Lạc Y uống mấy ngụm, liền ngừng chén.

Đồ ăn trên bàn đầy đủ sắc hương vị, có thể đánh đồng với đồ ăn cao cấp trong nhà hàng hiện đại, dẫn tới Tần Lạc đã lâu chưa đụng tới đồ ăn mĩ vị như thế cũng cảm thấy thèm ăn, không làm bộ dáng rụt rè, thập phần sảng khoái bắt đầu ăn uống.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ