Chương 11:Trời sinh một đôi

2.6K 137 13
                                    

Chương 11:Trời sinh một đôi
Editor:HamNguyet

"Nơi này thật náo nhiệt, Đại sư huynh, tiểu sư muội, các ngươi đang làm gì a?" Liễu Khuynh Thành cười duyên đi tới, thân thể xinh đẹp, cố ý vô tình chắn giữa Tần Lạc Y cùng Phượng Phi Ly.

Phượng Phi Ly quay đầu nhìn Liễu Khuynh Thành một cái, ánh mắt híp lại, có tinh quang xẹt qua, thản nhiên nói: "Thì ra là Ngũ sư muội đến đây, Lạc Y tiểu sư muội chuẩn bị ở trong này tu kiến một tòa động phủ."

"Ngũ sư tỷ." Tần Lạc Y bị Liễu Khuynh Thành chen chân chỉ có thể hơi thối lui nửa bước, trong lòng không thoải mái, trên mặt lại trái lương tâm hiện lên ý cười.

Liễu Khuynh Thành tựa tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn Tần Lạc Y một cái, thanh âm mềm mại nói: "Tu kiến động phủ, đây chính là chuyện tốt a, sớm tu kiến tốt, tiểu sư muội sớm ngày dọn đến ở, Đại sư huynh cũng không cần cùng Nhị sư huynh trụ một chỗ, nhưng tiểu sư muội thật lợi hại, ngắn ngủi nửa tháng, liền tìm đủ nhân thủ, vật dụng tu sửa...Hiệu suất này thật nhanh!"

Tần Lạc Y mím môi cười nói: "Sư tỷ cũng biết ta mới đến tông môn không lâu, làm sao có hiệu suất gì a, việc này đều dựa vào Đại sư huynh hỗ trợ, người là Đại sư huynh tìm, mấy thứ này, cũng là Đại sư huynh giúp đỡ mua...Lạc Y muốn tu kiến sớm một chút, sớm ngày dọn về, miễn cho luôn chiếm động phủ Đại sư huynh."

Nàng là ăn ngay nói thật, không cảm thấy lời này có gì không ổn, nhưng Liễu Khuynh Thành nghe xong, sắc mặt liền trở nên khó coi, trong ánh mắt nhìn về phía Tần Lạc Y có một chút sát khí chợt lóe rồi biến mất.

Đầu tiên là không biết xấu hổ bám lấy trụ trong động phủ Đại sư huynh, sau đó làm cho Đại sư huynh ra mặt tìm đến nàng, ý định muốn nàng sửa miệng bỏ qua mấy người kia, hiện tại được một tấc lại muốn tiến một thước, tu kiến động phủ đều do Đại sư huynh ra mặt, còn đắc ý dào dạt chạy đến trước mặt nàng khoe mẽ!

Trước kia Đại sư huynh chưa từng quản việc này? Tần Lạc Y chỉ là một nha đầu có tu vi tôn giả, ả dựa vào cái gì được Đại sư huynh dùng ánh mắt khác đối đãi?

"Thì ra đều do Đại sư huynh hỗ trợ làm giúp a." Liễu Khuynh Thành nhìn Tần Lạc Y thật sâu một cái, sau đó quay đầu, hơi hờn dỗi bất mãn nhìn Phượng Phi Ly nói: "Động phủ kia của ta cũng muốn tu kiến lại một chút, Đại sư huynh, ngươi cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia, khi nào thì dẫn người giúp ta nhìn xem?"Trong mắt quyến rũ tràn ngập chờ mong.

Phượng Phi Ly mỉm cười nói: "Động phủ của ngươi, không phải mới tu kiến cách đây vài năm sao? Như thế nào lại muốn tu kiến? Qua không bao lâu ta sẽ rời đi tông môn, nếu Ngũ sư muội muốn tu kiến lại, vẫn nên tìm người khác đi, ta thấy tam sư đệ không sai, lần trước ngươi tu kiến động phủ cũng do hắn giúp ngươi không phải sao ?" Vô cùng rõ ràng cự tuyệt Liễu Khuynh Thành.

Ánh mắt Liễu Khuynh Thành thất vọng, thiếu chút nữa cắn chặt răng, Tam sư huynh...Lần trước còn không phải vì hắn không giúp chính mình, nàng mới không thể không tìm tới Tam sư huynh.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now