Chương 50:Đại càn quét Băng Vực

2K 136 6
                                    

Chương 50:Đại càn quét Băng Vực
Editor:HamNguye

Sau khi tới tử phủ đỉnh, tiếp tục đột phá xong, sau khi đột phá, có thể đạt tới bộ dáng gì, không ai biết, bởi vì thư tịch trong tông môn cường đại trên Bồng Lai Tiên đảo, không ghi lại, dường như đến tử phủ đỉnh, nơi đó chính điểm cuối cùng của tu sĩ.

Tần Lạc Y mím môi, có chút đăm chiêu, tử phủ đỉnh cách nàng rất xa, tu luyện đến tử phủ đỉnh có được sinh mệnh gần vạn năm, nhưng con đường sau này nên đi như thế nào, phía sau còn đường đi hay không, tất cả sớm hay muộn nàng cũng phải đối mặt.

"Tần cô nương." Ninh Thù xoay người đối mặt với Tần Lạc Y, có chút chần chờ nói: "Ta có một thỉnh cầu, mong cô nương có thể đồng ý."

"Ngươi nói đi." Tần Lạc Y không một ngụm đáp ứng, chỉ ẩn ẩn cảm thấy lời hắn muốn nói, cùng ngọc thạch này có liên quan.

Xem bản tính hắn không tệ lắm, cầm ngọc thạch nhìn còn biết trả lại cho nàng, nàng nguyện ý nghe xem hắn muốn nói gì.

"Ngày nào đó, nếu ta có thể tu luyện đến tử phủ đỉnh, cô nương có thể cho ta mượn khối ngọc này tìm hiểu mấy tháng được không?"

Tần Lạc Y cười cong mắt, trêu đùa nói: "Nếu đến lúc đó ngọc thạch còn ở trên người ta, đương nhiên có thể."

Ninh Thù hiện tại là huyền phủ thất giai đỉnh, cách tử phủ đỉnh, còn quá xa, cho dù tư chất hắn tốt, nhưng không có thời gian mấy trăm năm, chỉ sợ không đến được tử phủ đỉnh, trong mấy trăm năm sẽ phát sinh chuyện gì, ai cũng không nói chính xác được, Tu Chân giới kỳ thật là địa phương nhược nhục cường thực, tàn khốc vô cùng.
*(Nhược nhục cường thực: Yếu làm mồi ăn cho kẻ mạnh, kẻ muốn sống tồn phải trải qua sự chiến thắng kẻ thù địch. Cá lớn nuốt cá bé.)*

Ninh Thù nở nụ cười: "Ngọc thạch này là do cô nương đoạt được, chỉ cần một ngày ngọc thạch ở trên người cô nương, Ninh mỗ tuyệt không dùng vũ lực cướp lấy."

"Ngọc trên người ta, ngươi sẽ không dùng vũ lực cướp lấy, chẳng lẽ..." Tần Lạc Y nhíu mi tâm, mãn nhãn trêu ghẹo nhìn hắn nói: "Không ở trên người ta, ngươi liền chém giết đoạt đi?"

"Đương nhiên." Có lẽ là nguyên nhân ăn đan dược vào, sắc mặt Ninh Thù tốt hơn không ít, tinh quang trong mắt chớp động, lại cười nói: "Không dùng tất cả thủ đoạn cũng nhất định phải đoạt đến nhìn một cái, nhưng cô nương yên tâm, đối với người đoạt  ngọc thạch của ngươi còn hại ngươi, Ninh mỗ nhất định sẽ giết hắn, vì cô nương báo thù."

Mặt Tần Lạc Y đều tái rồi. Tuy rằng nàng không kiêng kỵ cái gì, nhưng hắn không cần phải nói trực tiếp như vậy được không? Nàng còn hoàn hảo đứng ở chỗ này đây!

"Vì ta báo thù...Ninh công tử, ta có phải nên cảm tạ ngươi trước hay không?"

Ninh Thù mỉm cười: "Không cần khách khí."

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ