Chương 31:Hắc Đế hoàng hậu

2.2K 139 20
                                    

Chương 31:Hắc Đế hoàng hậu
Editor:HamNguyet

Dưới Sư Hổ Nhai rộng lớn, Tần Lạc Y không ngừng chạy như điên về phía trước, thân hình mãnh thú Mãng Ngưu thật lớn điên cuồng đuổi theo phía sau, đuổi được mấy trăm dặm, thẳng đến khi Mãng Ngưu nổi cơn điên, một đường gào thét phẫn nộ, không tiếp tục đuổi theo Tần Lạc Y đang chạy về phía trước.

Đương nhiên, không phải nó không muốn đuổi theo, lấy tốc độ của nó, nếu muốn đuổi kịp Tần Lạc Y, hoàn toàn không nói chơi, nhưng làm cho nó tức giận muốn thổ huyết là, thời điểm mỗi khi nó tới gần, Tần Lạc Y lại ném ra định thân phù phẩm giai cực cao, hoặc chậm chạp phù, sau đó thừa dịp nó tạm dừng trong nháy mắt, tăng tốc độ nhanh hơn chạy về phía trước, nên đuổi theo vài trăm dặm cũng không đuổi kịp.

Bất quá, nó không biết là, nó thập phần buồn bực, Tần Lạc Y cũng thực buồn bực. Toàn lực chạy vội mấy trăm dặm, y phục trên người bị mồ hôi tẩm ướt hoàn toàn, con Mãng Ngưu kia vẫn không có ý tứ buông tha, mà phù chú trên người nàng đã không còn dư thừa mấy.

Điều duy nhất khiến nàng vui vẻ trong khổ cực là, dọc theo đường đi, trừ bỏ Mãng Ngưu đuổi theo chính mình, thấy không ít những mãnh thú khác, nhìn đến nàng vốn định hung tợn nhào tới, nhưng vừa nhìn đến Mãng Ngưu phía sau nàng, trong mắt liền có thần sắc e ngại từ bỏ. Nên chạy vài trăm dặm, đúng là thông suốt, thập phần thuận lợi.

"Nhân loại, ngoan ngoãn dừng lại nhận lấy cái chết, ta lưu cho ngươi toàn thây, bằng không ta nhất định đem ngươi bầm thây vạn đoạn!" Mãng Ngưu một bên đuổi theo một bên rống giận.

Tần Lạc Y cười nhạo, quay đầu ném ra phong lôi phù, còn hướng về phía nó làm mặt quỷ khiêu khích.

"Oanh!" Tiếng phong lôi đầy trời vang triệt thiên địa, tuy rằng không thương tổn đến Mãng Ngưu, lại làm tốc độ Mãng Ngưu chậm lại vài phần.

Mãng Ngưu này sống gần mười vạn năm, thấy không ít nhân loại, còn chưa gặp qua người kiêu ngạo như vậy, sát ý trong mắt càng sâu.

Tinh quang trong mắt chợt lóe, nó đột nhiên ngừng lại, không hề truy kích, đứng trên không trung, ngao ô ngẩng cổ thét dài một tiếng, tiếng gió chung quanh cùng thanh âm thét dài như vậy thay nhau vang lên, liên miên không dứt.

Tần Lạc Y biến sắc, quang mang sắc bén trong phượng mâu lóe ra, chẳng lẽ con Mãng Ngưu này không đuổi kịp chính mình, rốt cục thẹn quá hoá giận, muốn kêu gọi đồng bọn cùng đến đối phó chính mình sao? Ánh mắt cảnh giác nhìn chung quanh.

Quả nhiên, thời gian trong nháy mắt, mãnh thú không đếm được liền không ngừng hướng bên người nàng tụ tập, càng ngày càng nhiều, quả thực như thuỷ triều mãnh liệt, diện mạo mãnh thú kỳ lạ, tuyệt đại đa số đều không biết gọi tên như thế nào.

Mà trên bầu trời cũng bắt đầu tụ tập số lượng hung cầm lớn, ở không trung không ngừng xoay quanh, thân thể tất cả đều dài vài thước, một mảnh đông nghìn nghịt, che trời lấp đất.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ