Chương 70:Cuối cùng điên cuồng

2.7K 156 5
                                    

Chương 70:Cuối cùng điên cuồng
Editor:HamNguyet

"Biểu muội!" Thân thể Diệp Hàn Sơn chấn động mạnh mẽ, vội vàng ôm lấy Chu Mai, nhìn cây đao cắm trên bụng nàng, nước mắt trượt xuống, đem nàng ôm đến gắt gao: "Biểu muội, tại sao muội lại ngốc như vậy?"

Lấy tu vi võ sư đỉnh của hắn, Tần Lạc Hàn bất quá là tôi thể cao giai, trong cơ thể ngay cả linh lực cũng không có, làm sao có thể gây thương tổn cho hắn a.

Sắc mặt Chu Mai trắng bệch, máu tươi trên bụng không ngừng trào ra, nàng áy náy nhìn Diệp Hàn Sơn, thanh âm khàn khàn nói: "Biểu ca, thực xin lỗi."

Hắn đối với chính mình thâm tình, nàng không phải không biết, bất quá...Nàng đã yêu Tần Lăng Vân, đời này chỉ có thể cô phụ hắn. Còn có phụ-mẫu hắn, cũng bởi vì nàng mà chịu liên lụy, mới bị người sát hại. Hôm nay, hắn càng bởi vì chính mình ích kỷ, kế hoạch thiết kế hãm hại Tần Lạc Y bại lộ...Vương gia, sợ là sẽ không nhẹ nhàng tha cho hắn.

Tần Lạc Hàn kinh ngạc nhìn máu trên người mẫu thân chảy ra không ngừng, hơi thở càng ngày càng yếu, sắc mặt trắng bệch dọa người, nàng không ngừng lui về phía sau, miệng hoảng sợ thì thào: "Nương, con không muốn giết người, con thật sự không muốn giết người,con chỉ muốn giết tên hỗn đản khi dễ người..."

Chu Mai quay đầu, trong mắt đều là thương tiếc, là hối hận: "Hàn nhi, hắn là phụ thân cob a!"

"Không!" Tần Lạc Hàn điên cuồng thét chói tai: "Hắn không phải! Phụ thân con là Trấn Nam Vương, không phải nam nhân chết tiệt kia!"

"Phốc!" Chu Mai nghe xong lời Tần Lạc Hàn, kích động cuồng phun ra một ngụm máu tươi: "Hàn nhi, hắn thật sự là phụ thân con a!"

Chu Mai biết tin tức này đối với Tần Lạc Hàn tạo thành đả kích rất lớn, trong chớp mắt, đường đường là nữ nhi Trấn Nam Vương, biến thành nữ nhi của một nam tử vô danh khác, lấy tính khí Tần Lạc Hàn kiêu ngạo, sẽ không thể tiếp nhận.

Nhưng mà...Mặc kệ Tần Lạc Hàn có thể nhận hay không, đây là chuyện thật không thể sửa đổi! Hiện tại nàng cố chấp không tiếp nhận Diệp Hàn Sơn là phụ thân của nàng, sợ là chính mình sau khi chết đi,ngay cả một người để dựa vào cũng không có!

Mắt thấy Chu Mai càng ngày càng suy yếu, Diệp Hàn Sơn ôm Chu Mai đột nhiên quỳ gối trước mặt Trấn Nam Vương, thanh âm khàn khàn nói:"Vương gia, cầu ngài cứu nàng, cầu ngài xem phân lượng nàng từng theo ngài nhiều năm như vậy, cứu nàng!"

Vẻ mặt Trấn Nam Vương lạnh lùng, sắc mặt cực kỳ khó coi, trong lòng có giận, có hận, cũng có bi, không đợi Diệp Hàn Sơn nói thêm gì, hắn bước nhanh tiến lên, cầm cổ tay Chu Mai, một cỗ linh lực ôn hòa kéo dài không dứt, sấm nhập tiến vào thân thể Chu Mai, hướng miệng vết thương trên bụng Chu Mai mạnh mẽ mà đi.

Chu Mai si ngốc nhìn hắn.

Mặt Trấn Nam Vương bình tĩnh, lật tay cầm một bình đan màu lam khéo léo tinh xảo ra, đổ một viên đan dược xanh trắng giao nhau, để vào bên môi Chu Mai.Là một viên ngũ giai chữa thương đan.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now