Chương 69.1:Ta muốn giết ngươi

2.6K 147 3
                                    

Chương 69.1:Ta muốn giết ngươi
Editor:HamNguyet

Hai nhà quyết định để cho bọn họ thành thân trước, Lôi gia thế lớn, cường đoạt thê tử người khác, cũng là chuyện thập phần tổn hại thể diện, tộc trưởng Lôi gia sẽ không để người trong tộc làm ra loại chuyện này.

Buổi tối trước hôm thành thân, Diệp gia bị diệt cả nhà, chỉ có Diệp Hàn Sơn trốn thoát, còn bị trọng thương, hao tổn tâm cơ, Diệp Hàn Sơn mới tránh thoát người đuổi giết, đi vào Chu gia, phát hiện Chu gia cũng là một mảnh tinh phong huyết vũ.
*(tinh phong huyết vũ:Gió tanh mưa máu)*

Hai thân lão Chu gia bị giết chết, nha đầu gã sai vặt không một người chạy thoát, duy nhất không thấy thân ảnh Chu Mai. May mắn còn tồn tại trong tâm Diệp Hàn Sơn đang bi phẫn muốn điên cuồng, trong lòng minh bạch, hung thủ diệt hai nhà, khẳng định là Lôi gia. Chu Mai khẳng định bị tên Lôi Báo háo sắc thành tính kia chiếm đoạt đến Lôi gia, làm thị nữ Lôi gia .

Diệp Hàn Sơn là một bá tánh bình thường, đọc qua không ít sách, nhưng trước nay lại chưa từng tu luyện, ngay cả giết gà cũng chưa giết qua một con, vì báo thù cho hai nhà, đoạt lại thê tử chính mình, thề nhất định phải trở lên cường đại.

Rời khỏi Chu Sơn trước, hắn đến một nơi bí mật mà hắn cùng Chu mai thường xuyên vụng trộm đi vào, muốn nhìn lại nơi đó...Không nghĩ tới lại ở nơi đó gặp được Chu Mai cả người máu tươi.

Chu Mai không bị thương, máu kia là máu trên người hai lão thân Chu gia, hai người ngoài ý muốn gặp lại, sống sót sau tai nạn, tự nhiên vui mừng quá đỗi, dùng bột đen thoa mặt, muốn chạy trốn khỏi địa bàn Lôi gia, sau này sẽ bàn mưu tính kế.

Nào biết Lôi Báo không có được Chu Mai, vẫn luôn không buông tay, thề muốn bắt nàng trở lại, một đường không buông tha đuổi theo bọn họ không rời.

Đối với hai người bình thường không có tu vi, Lôi Báo muốn bắt bọn họ kỳ thật thập phần dễ dàng, nhưng hắn ta vẫn như mèo vờn chuột, trêu đùa bọn họ, nhìn bọn họ chật vật chạy trốn, nhìn bọn họ đi đến từng bước tuyệt vọng....Ở trong quá trình này, hắn chiếm được một loại biến thái thỏa mãn.

Diệp Hàn Sơn vốn bị trọng thương, nhịn hai tháng, mắt thấy không được, Chu Mai thương tâm muốn chết, đến lúc này, nàng có tâm tư cá chết lưới rách, dù sao sẽ chết,btrước khi chết, nàng muốn kéo Lôi gia chôn cùng.

Chạy thoát hai tháng, bọn họ đã chạy trốn tới Phượng Hoàng cốc ở Triệu quốc, Vương gia Phượng Hoàng cốc, cũng là thế gia tu luyện, trưởng tôn Vương gia, là một nhân vật phong lưu đệ nhất, diện mạo tuấn tú, yêu thích bênh vực kẻ yếu, làm ra sự tình anh hùng cứu mỹ nhân.
*(Vương gia:Đây là thế gia tu luyện họ Vương nhé...không phải Vương gia trong hoàng thất đâu)*

Chu Mai nguyên bản xinh đẹp, cố ý trang điểm một phen, càng có vẻ thập phần tư sắc, nàng cố ý đem chuyện Lôi gia đuổi giết nàng cho Vương công tử biết, quả nhiên Vương công tử cắn câu. Một phen uốn mình xuống theo người, Vương công tử đối với nàng rễ tình đâm sâu, đối với Lôi gia giết chết phụ mẫu nàng hận thấu xương, còn vì nàng tự mình giết Lôi Báo.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ