Chương 75:Thánh thể bẩm sinh

2.8K 151 9
                                    

Chương 75:Thánh thể bẩm sinh
Editor:HamNguyet

Mồ hôi đem khăn lụa ướt đẫm, Giản Ngọc Diễn lại lấy thêm một cái ra, ở thời điểm nàng lơ đãng, ánh mắt có chút si ngốc nhìn nàng.

Cát chưởng môn rốt cục dừng cước bộ thong thả lại, bắt đầu vây quanh Tần Lạc Y, một bên di chuyển, một bên không ngừng thấp giọng lẩm bẩm nói: "Kỳ quái, thật sự là kỳ quái!"

Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, nghiêng đầu hỏi hắn: "Sư phụ, nơi nào kỳ quái?" Hắn không ngừng ở bên người nàng di quyển, thật sự là nhìn đến hoa mắt, một lòng bất ổn, tim đập nhanh đến lợi hại.

Cát chưởng môn vỗ cằm, trong mắt sáng ngời lóe ra tinh quang sắc bén:"Theo như vi sư xem...Thể chất của ngươi không phải không thể tu luyện, mà bị người phong ấn, nên kinh mạch mới đình trệ lợi hại, không thể vận hành linh lực."

Tần Lạc Y trừng lớn mắt, vẻ mặt kinh ngạc nói: "Bị phong ấn? Không có khả năng đi?"

Cát chưởng môn híp mắt lại, trừng nàng: "Như thế nào, ngươi hoài nghi lời nói của vi sư sao?"

"Hắc hắc!" Tần Lạc Y cười rụt cổ, giải thích nói: "Ta làm sao có thể hoài nghi lời nói sư phụ người a, ta từ nhỏ đã không thể tu luyện, tu vi phụ vương không yếu, cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới trong cơ thể có phong ấn...Ai hạ phong ấn trong cơ thể ta a?"

Nàng không thể tu luyện, Trấn Nam Vương vì nàng nghĩ không ít biện pháp, mấy năm nay mới hoàn toàn từ bỏ, sau đó sửa đổi mà hy vọng nàng sớm ngày thành hôn sinh con. Nàng đến đây được thời gian nửa năm, thường xuyên tu luyện, tuy rằng hắn không phản đối, nhưng thái độ kia, tuyệt đối không phải duy trì.

"Đến tột cùng là ai đây?" Chẳng lẽ là kẻ thù lợi hại của phụ vương nàng?

"Ngươi cũng không biết ta nào biết!" Cát chưởng môn  liếc mắt nàng một cái, tiếp tục híp mắt suy tư.

"Hắc hắc, trước mặc kệ hắn ta là ai vậy, sư phụ, lão nhân người xem khi nào thì giúp đệ tử đem phong ấn kia phá giải a?" Người hạ phong ấn cho nàng tốt nhất đừng để nàng biết, bằng không nàng nhất định làm cho hắn ta đẹp mặt!

"Ngươi nói quá đơn giản rồi!" Cát chưởng môn nhìn nàng lắc đầu nói: "Phong ấn này nhìn như vội vàng hạ xuống, lại cực kỳ lợi hại, vi sư phải chuẩn bị sẵn sàng trước mới được, bằng không vô ý một cái, ngươi thật sự phải trở thành phế vật."

Tần Lạc Y nghe vậy, không dám tiếp tục thúc giục, thật vất vả mới gia nhập Bồng Lai tông môn, mắt thấy lập tức có hi vọng tu luyện, nàng không muốn thật sự trở thành một phế vật!

Cát chưởng môn rời đi, trước khi đi, phân phó nàng buổi tối đến một sơn mạch không người ngoài kinh thành, hắn muốn ở nơi đấy giải trừ phong ấn cho nàng.

Tần Lạc Y tự nhiên đáp ứng.

Cát chưởng môn đi không bao lâu, hai vị Thanh Vân, Thanh Phong đại sư, còn có Vu trưởng lão, ba người cùng nhau đi đến, liên tục chúc mừng nàng thành công gia nhập Bồng Lai Phiêu Miểu tông.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ