Chương 9:Tìm tới Đại sư huynh

2.7K 142 5
                                    

Chương 9:Tìm tới Đại sư huynh
Editor:HamNguyet

Phòng ở của Giản Ngọc Diễn ở phía nam Thiên Lam sơn, có một gian phòng ngủ, một gian tu luyện thất, một sân viện nho nhỏ, ngoài sân viện trồng nhiều gậy trúc, gió thổi qua, liền vang lên xôn xao. Phòng ở không lớn, trong phòng bài trí đơn giản đến cực điểm, ghế dựa, bàn trà, đều dùng chính gậy trúc trên núi tạo thành, hình thức đơn giản hào phóng, tất cả đều lấy thực dụng là chủ.

Phòng ở ba người Tống hoài Sơn, Viên Long Hải, Lạc Tử Quân cách Giản Ngọc Diễn rất gần, gần nhất là Viên Long Hải chỉ cách vài thước. Tuy rằng ba người bọn họ ở trên Thiên Lam sơn, cùng là đệ tử kí danh Phiêu Miểu Tông, nhưng đã sớm chính thức bái sư phụ.

"Thời gian các ngươi gia nhập Phiêu Miểu Tông so với hai người chúng ta lâu hơn, hảo hảo cùng ta giải thích, đồng môn lén đánh nhau, thật sự sẽ bị phạt đi xuống Sư Hổ Nhai?" Tần Lạc Y ngồi trên ghế trúc, hướng mấy người Tống hoài Sơn hỏi.

"Trong Phiêu Miểu Tông, đối với lén đánh nhau, quả thật xử phạt thật nghiêm khắc, có ân oán, người bình thường đều đi đến đấu trường, nơi đó có sư thúc tu vi cường trông giữ, mọi người có thể lên đấu trường, nhưng tuyệt đối không được xuống tay lấy tính mạng đồng môn." Tống Hoài Sơn đứng trước mặt Tần Lạc Y, có chút buồn bực nói.

Tiêu Thiên kia rõ ràng kêu Giản Ngọc Diễn đi, còn tưởng rằng có thể hảo hảo nói chuyện, nào biết rằng không nói được mấy câu, liền động thủ, lúc ấy đầu óc bọn họ nóng lên, hơn nữa trong sơn cốc có rất ít người qua lại, cũng không ngăn cản, thầm nghĩ hung hăng giáo huấn nữ tử Ngọc Thanh Nhan không biết xấu hổ kia một phen. Cũng trách vận khí bọn họ thật sự không tốt, rõ ràng đánh thắng, lại bị Liễu sư thúc vừa vặn đụng phải.

"Lén đánh nhau liền nhất định phạt xuống Sư Hổ Nhai sao?" Tần Lạc Y nhíu chặt đôi mi thanh tú hỏi.

Ngày đó nàng ngẫu nhiên nghe Đại sư huynh đề cập qua Sư Hổ Nhai một chút, biết có người từng bởi vì lén đánh nhau bị phạt đi xuống, nên thời điểm vừa rồi Liễu Khuynh Thành nhắc tới muốn đem Giản Ngọc Diễn bọn họ phạt đi xuống, còn dùng lời nói kích nàng, nàng mới không có cách nào khác phản đối, hiện tại ngẫm lại, cảm thấy có chút không thích hợp.

Huống chi người sai là Ngọc Thanh Nhan, dựa vào cái gì muốn cho Giản Ngọc Diễn cùng bọn họ đi xuống địa phương hung hiểm chịu phạt?

Ba người Tống Hoài Sơn cùng Lạc Tử Quân nhìn nhau cười khổ.

"Đánh nhau không nhất định sẽ phạt đi xuống, Liễu sư thúc nói chuyện đó, là vì bọn họ đấu ra mạng người, sự tình lần đó thập phần ác liệt, đối với Phiêu Miểu Tông ảnh hưởng rất lớn, nên bọn họ mới bị phạt như vậy."

Tần Lạc Y nghe vậy, trong lòng nhảy dựng, khuynh thân nhìn phía bọn họ, trầm giọng nói: "Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Các ngươi cẩn thận nói cho ta nghe một chút đi."

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ