Chương 36:Dùng chút mưu mẹo

2.7K 157 4
                                    

Chương 36:Dùng chút mưu mẹo
Editor:HamNguyet

Ngoài kinh thành, Nguyệt Vụ sơn.

Lúc này vừa mới nhập thu, trên núi trải đầy hoa hải đường, hoa quế nở không ít, hương khí thấm vào ruột gan, theo gió nhẹ phiêu đãng khắp nơi, cánh hoa hồng phấn thổi rơi trải đầy trên mặt đất.

Ăn qua điểm tâm, bị đám Tần Lạc Hàn mạnh mẽ chèn ép kéo đến Nguyệt Vụ sơn, tâm tình Tần Lạc Y thập phần khó chịu, đợi tới trên núi, nhìn hoa hải đường mềm mại diễm lệ trải khắp núi đồi, hương thơm hoa quế bức người, cuối cùng tâm tình tốt lên một chút.

Tìm một nơi hoa hải đường nở diễm lệ nhất, mang theo Đại Hắc đi hái được hai cành, thời điểm chuẩn bị trở về trong phòng cắm vào bình hoa cổ, ngoài ý muốn nghe được Mạnh Uyển Tình, Tần Lạc Hàn cùng Vân Khinh La đang nhỏ giọng nói chuyện với Đỗ Ngữ Điệp.

Ánh mắt Đỗ Ngữ Điệp mang theo thần sắc buồn bã:"Bộ dáng xấu như vậy, dựa vào cái gì gả cho Tam hoàng tử a!"

"Khuôn mặt kia một năm bốn mùa đều che lại, không dám lấy khăn che mặt ra gặp người!"

"Ai, đáng tiếc Tam hoàng tử là một người xuất sắc như vậy, hoàng thượng lại tứ hôn cho nàng ta...Thật sự không biết hoàng thượng nghĩ như thế nào a!"

"Ngữ Điệp muội muội, ngươi không cần thương tâm, chúng ta đều biết tâm ý Tam hoàng tử đối với ngươi...Chỉ cần trong lòng Tam hoàng tử có ngươi, thì quản gì chính phi là ai!"

Tần Lạc Y nhìn hoa hải đường diễm lệ trong tay, khóe môi nhếch lên cười lạnh.

"Ta cũng biết...Lần này Tần Vương gia đánh đuổi địch nhân hai quốc
Yến-Triệu, đối với Sở quốc ta có công lao lớn, nên Hoàng Thượng mới đặc chỉ tứ hôn, nhưng là..." Nàng một bên nhẹ nhàng nói chuyện, một bên chuyển hướng Tần Lạc Hàn, thập phần đáng tiếc nói: "Vì sao người Hoàng Thượng tứ hôn không phải là Lạc Hàn tỷ tỷ đây, nếu là Lạc Hàn tỷ tỷ thì tốt rồi, tuy rằng Lạc Y cô nương là đích nữ, nhưng mà bộ dáng cũng quá..." Lời còn chưa nói dứt, lại thâm sâu thở dài một hơi.

Trong ánh mắt Tần Lạc Hàn hiện lên tinh quang, lập tức lôi kéo tay Đỗ Ngữ Điệp nghiêm mặt nói: "Đỗ cô nương đừng nói như vậy, Tam hoàng tử là nhân trung long phượng, Lạc Hàn làm sao có thể xứng đôi."

"Lạc Hàn tỷ tỷ không xứng, chẳng lẽ xú nữ nhân kia xứng đôi? Nàng ta là nữ nhi Vương gia, chẳng lẽ ngươi không phải? Huống hồ, nàng ta còn nhỏ hơn ngươi một tuổi, phải gả cũng nên là trưởng tỷ gả trước mới phải!"

Mạnh Uyển Tình không cho là đúng cười nhạo: "Đỗ cô nương nói đúng, hoàng thượng đem ngươi tứ hôn cho Tam hoàng tử cũng tốt, chúng ta sẽ không cần vì Tam hoàng tử điện hạ cùng Đỗ cô nương mà bất bình như vậy! Xú nữ nhân kia gả cho Tam hoàng tử, thật sự là ủy khuất Tam hoàng tử!"

Vân Khinh La gật đầu phụ họa, sau đó vừa cười, ánh mắt cười đến cong lên: "Nàng ta thật sự mạng lớn, lần trước đụng vỡ đầu cũng sống lại đây, bằng không...Lạc Hàn, hẳn là ngươi có thể thay thế nàng ta gả đến Tam hoàng tử phủ."

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now