Chương 19:Thu hoạch ngoài ý muốn

2.1K 130 4
                                    

Chương 19:Thu hoạch ngoài ý muốn
Editor:HamNguyet

Đại Hắc hưng phấn nóng lòng muốn thử, ánh mắt to như chuông đồng trừng mắt thanh y nam tử, quay đầu nói với Tần Lạc Y: "Trong chốc lát ta đem hồ lô này cho ngươi, chúng ta tách ra chạy, hắn có một mình, chỉ có thể ngăn lại một người trong chúng ta, nếu là ngươi liền xông ra ngoài, tiến vào trong  sơn động phía trước trốn đi, trong chốc lát ta sẽ tới tìm ngươi."

Tần Lạc Y có chút bất đắc dĩ nhìn nó, tách ra chạy...Vậy không phải nói chính mình chạy chậm sao? Chỉ là hiện tại tên đã lên dây, không vào không được, nghĩ nghĩ, cuối cùng gật đầu đồng ý, từ trên người lấy ra một viên chữa thương đan, sờ đầu nó nói: "Ngươi phải cẩn thận một chút."

"Không có việc gì, ta quen thuộc nơi này, da thịt có chút đau nhức mà thôi, qua một đoạn thời gian có thể tốt lắm." Đại Hắc tràn đầy tin tưởng.

Mấu chốt là Chuông Càn Khôn kia a, nó đã mơ ước gần hai mươi năm, trước kia mỗi lần đến đây, đều bị tên hỗn đản này ngăn bên trong trận pháp không thể phá vòng vây, nó lại không bỏ được đem động phủ nói cho người khác...Lần này có Tần Lạc Y, nó khẳng định có thể xông qua, sau đó đem tên hỗn đản này ném vào trong trận pháp!

Chỉ tiếc phá hồ lô chỉ có một, mà không có phá hồ lô, nó biết Tần Lạc Y khẳng định sẽ không đồng ý cho nó xông vào, không có biện pháp, đau cũng phải nhịn.

Ánh mắt thanh y nam tử lạnh lùng nhìn các nàng, giống như không hề bận tâm, trên mặt đạm mạc không một tia biểu tình, hơn trăm thước phía sau hắn, có cửa động cao khoảng một trượng, cửa động một mảnh tối đen, từ bên ngoài căn bản không thể nhìn đến bên trong có cái gì.

"Đi!" Liếc thấy khoảng cách sét đánh mãnh liệt xuống, Đại Hắc gầm nhẹ một tiếng, rải khai tứ chi hướng tới bên ngoài trận pháp phóng đi.

Tần Lạc Y đem phá hồ lô gắn trên đỉnh đầu, cũng hướng trận pháp cấp tốc phóng đi, một tay đem vòng tay nắm chặt, chuẩn bị vạn nhất sét đánh xuống, nàng liền nhảy vào trong trốn, dù sao vài lần sét đánh vừa rồi đã chứng minh, vòng tay này không bị ảnh hưởng.

Phanh!

Đại Hắc vừa mới chạy đến bên cạnh, thanh y nam tử thoáng như khói nhẹ, liền ngăn trước mặt nó, một chưởng thật mạnh hướng tới trên đầu nó chụp xuống.

Một chưởng kia như có lực vạn quân, mang theo khí thế vô cùng uy mãnh...Đại Hắc thấp chú một tiếng, không dám cứng rắn chống đỡ, thất bại lui trở về.

"Ầm ầm ầm." Lôi điện khủng bố bay múa đầy trời, giống như ngân xà, dừng trên người nó.

"Ngao ô!" Đại Hắc phẫn nộ điên cuồng hét lên, không muốn bị sét đánh, chỉ phải thay đổi vị trí, tiếp tục hướng tới bên ngoài phóng đi.

Mà thời điểm nó bị bức lui quay lại bên trong trận pháp, Tần Lạc Y cũng bị thanh y nam tử một chưởng thật mạnh chụp trở về, chẳng qua nàng có phá hồ lô, so với Đại Hắc tốt hơn không ít, cũng không bị thương.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now