Chương 24:Nam nhân là hoạ thuỷ

2.5K 161 8
                                    

Chương 24:Nam nhân là hoạ thuỷ
Editor:HamNguyet

Dương Tử hồ dưới chân núi Chung Sơn, mặt hồ sóng nước lóng lánh, thủy chất trong suốt, bên cạnh hồ, là tàn liễu theo gió nhẹ, lượn lờ đong đưa, chạc cây tung bay, vì Dương Tử hồ xanh biếc tăng thêm phần phong tình tươi đẹp.

Phong cảnh duyên dáng ven hồ có không ít người đi đường nghỉ chân, thích ý thưởng thức cảnh đẹp nơi này, nam nữ trẻ tuổi, ở bên hồ tình chàng ý thiếp, đàm luận không ít.

Ánh mắt Tần Lạc Y nhìn phía phương xa, khóe môi tươi cười có chút cứng ngắc, cùng Đại sư huynh song song nghỉ chân bên hồ, tai nghe Đại sư huynh dùng thanh âm réo rắt mê người vì nàng giới thiệu Dương Tử hồ cùng các loại cảnh đẹp tin đồn thú vị, trong lòng nhịn không được thấp chú một tiếng.

Mười ngày trước bọn họ khởi hành về Phiêu Miểu Tông, nguyên tưởng rằng lấy tu vi Đại sư huynh cường đại, trở lại Phiêu Miểu Tông là thời gian trong nháy mắt mà thôi, ai ngờ đi mười ngày rồi, không chỉ không trở lại Phiêu Miểu Tông, ngược lại cách Phiêu Miểu Tông càng ngày càng xa.

Mà sự tình biến thành như vậy, hoàn toàn do Đại sư huynh quá mức nhiệt tình, mỗi lần đi ngang qua địa phương có phong cảnh không sai, Đại sư huynh sẽ dừng lại, mang theo nàng du sơn ngoạn thủy một hồi, sau khi du ngoạn, lại nói cho nàng, cách địa phương nơi này không xa, còn có một địa phương hấp dẫn mê người, là người mới tới Bồng Lai tiên đảo nên đi.

Đương nhiên, nếu chỉ là du sơn ngoạn thủy liền thôi, có một mỹ nam hướng dẫn du lịch miễn phí, còn bao ăn bao ở, nàng tự nhiên mừng rỡ đi theo.

Nhưng là. Dư quang khoé mắt liếc nhìn Đại sư huynh bên cạnh một cái, nàng thở dài một tiếng nữa, vẫn biết bộ dáng Đại sư huynh yêu nghiệt, lúc trước ngẫu nhiên gặp lại, nàng còn có thể đem hắn trở thành một kiện tác phẩm hoàn mỹ thuần túy đến thưởng thức, không nói bảo trì thập phần lý trí, nhưng chín phần lý trí vẫn phải có.

Mười ngày sớm chiều ở chung, trên người hắn vô hình phát ra mị lực, nàng càng ngày càng không thể ngăn cản, đặc biệt bị cặp mắt hoa đào mê người kia của hắn đảo qua, trong lòng nàng liền kinh hoàng, có một loại xúc động hóa thân thành lang đem hắn hung hăng chà đạp. Nam nhân trời sinh chính là hoạ thuỷ đến mê hoặc nữ nhân!

Xa xa có hai người ngồi thuyền độc mộc đối diện nhau nhẹ nhàng trôi qua, Phượng Phi Ly mắt hoa đào híp lại, cười nói: "Tiểu sư muội, thuyền độc mộc này chính là một thứ đặc sắc nhất Dương Tử hồ, thuyền kia cực nhẹ, không cần chèo lái vẫn có thể theo gió mà động, sư huynh mang ngươi đi thử."

Tiếu nhan Tần Lạc Y nhất thời suy sụp, có chút khóc không ra nước mắt: "Đại sư huynh..." Châm chước lời nói, muốn mở miệng cự tuyệt, nàng không nhìn hắn như vậy cũng đã có chút không khống chế được muốn đem hắn áp đảo, nếu hai người ngồi đối diện nhau, đến lúc đó đầu nàng say, mắt hoa, thật đúng là không biết sẽ làm ra sự tình gì với hắn.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ