Chương 81-90

6.6K 195 62
                                    

Chương 81: Hoang đảo bị tập kích
Editor:HamNguyet

Tần Lạc Y đứng cạnh tiểu đảo, nhìn đại hải mênh mông bát ngát, mặt trời chiếu xuống nhiều điểm ánh sáng màu vàng, vì mặt biển màu lam đặt lên một tầng khăn che mặt màu vàng, theo gợn nước nhộn nhạo, thập phần đồ sộ xinh đẹp.

Qua hư không đi vào tiểu đảo đã hai ngày, hắc y nam tử ăn đan dược chữa thương cho tới bây giờ còn đang bế quan chưa tỉnh lại.

Hai ngày nay nàng từng ngự hồng nơi nơi chuyển một vòng, bay ra gần vạn dặm, chỉ là chung quanh trừ bỏ đại hải màu lam, không nhìn đến cái gì, thậm chí trong vòng vạn dặm, ngay cả một tòa hoang đảo cũng không có, nhưng thật ra thấy không ít yêu thú hình thể khổng lồ, cũng may nàng thập phần cẩn thận, không bị yêu thú phát hiện hành tung.

Quay đầu nhìn phía trên đảo, trong phượng mâu xinh đẹp loé ra ánh sáng nhạt. Thân hình hắc y nam tử thẳng tắp ngồi xếp bằng dưới tàng cây, sắc mặt so với hai ngày trước đã tốt hơn không ít, tóc đen nhánh phân tán, buông xuống sau người, gió thổi đến, liền theo gió phiêu lãng, vì khuôn mặt hắn vốn tuấn mỹ vô trù thêm vài phần xinh đẹp phiêu dật.

"Thêm một-hai ngày nữa, thương thế của hắn hẳn là tốt hơn đi." Sau đó nàng có thể trở lại Đông Dương thành.

Buổi tối ngày đó nàng không nói một tiếng nào, liền rời đi...Chỉ cần tưởng tượng đến sau khi trở về, phải đối mặt với gương mặt Đại sư huynh yêu nghiệt phẫn nộ, Tần Lạc Y có chút đau đầu.

Bạch y nam tử ở ngoài cửa sổ lắc lư, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra đây không phải Bạch Y thật sự. Tuy rằng thân hình không sai biệt lắm, y phục kiểu tóc cũng cố ý hoá trang qua, nhưng cái loại hơi thở đặc biệt thanh lãnh lại tao nhã cao quý trên người Bạch Y, cho dù người có thuật dịch dung tốt cũng không có biện pháp bắt chước.

Ỷ vào bên người có Đại Hắc cùng Hắc Đế, nàng không chút do dự đi theo, muốn nhìn một chút rốt cuộc là loại ngưu quỷ xà thần gì chuẩn bị tác quái...Nam tử cầm pháp khí Vòng Tròn Kim Sắc xuất hiện quá mức đúng dịp, ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn, nàng có chút hoài nghi hắn rắp tâm.

Đối mặt với một tu sĩ ngọc phủ cao giai, mặc dù có pháp khí lợi hại, nhưng cứ như vậy lao tới...Thật sự làm cho người ta không dậy nổi nghi ngờ cũng khó, chỉ là đã qua hai ngày, trên tiểu đảo, hắn trừ bỏ đả toạ tu luyện, cũng không có động tĩnh gì.

Tần Lạc Y đối với suy đoán chắc chắn của chính mình lúc trước đột nhiên có chút không xác định. Chẳng lẽ hắn thật sự chỉ đi ngang qua mà thôi? Lại có bạch ngọc đài trong tay, nên thập phần tự tin thuận tay bênh vực kẻ yếu muốn cứu nàng một mạng?

Một tiếng huýt gió dị thường bén nhọn đột nhiên từ nơi xa truyền đến.
Tần Lạc Y cảm thấy rùng mình, đưa mắt nhìn lại. Bên trong hải lý, một con quái thú dài chừng hai mươi thước, trên người mọc đầy vảy màu đen, đầu giống sư tử, thân như ngạc ngư trừng mắt lớn như chuông đồng, giương miệng lớn, có thể thấy rõ ràng bên trong có răng nanh màu trắng khủng bố sắc nhọn, hướng tới chỗ nàng đứng tật bắn mà đến. Thân thể nó thật lớn, tốc độ rất nhanh. Thời điểm phát ra tiếng huýt gió, nó còn cách hơn vạn thước, trong nháy mắt, cách nàng mấy ngàn thước.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now