Chương 58:Thượng Quan Thu Vũ

2.7K 171 3
                                    

Chương 58:Thượng Quan Thu Vũ
Editor:HamNguyet

Bất quá, đây đối với nàng thực ra là một cơ hội tuyệt hảo, nói không chừng nàng có thể thừa dịp cơ hội này, thuận lợi giải trừ hôn ước cùng Sở Dật Tu! Trong lòng âm thầm tính toán, chuẩn bị hành sự tùy theo hoàn cảnh.

Tuy rằng ngày mai mới là đại thọ tám mươi tuổi của Hoàng thái hậu, nhưng hoàng cung hôm nay, nơi nơi đều đã giăng đèn kết hoa, dị thường vui mừng. Tần Lạc Y ở trong tẩm cung Từ Ninh cung của Hoàng thái hậu gặp được vị cô nương Thượng Quan Thu Vũ nói thẳng ái mộ Sở Dật Tu không thôi. Tuổi tác mười sáu-mười bảy tuổi, mặt trái xoan, mày lá liễu, da thịt trắng như tuyết, môi anh đào mỉm cười, khuôn mặt thanh tú diễm lệ, trong mắt đen nhánh lộ ra cao quý cùng ngạo nghễ.

Trừ bỏ Thượng Quan Thu Vũ, trong phòng có thêm vài phi tần hậu cung cực kỳ kiều diễm, các nàng đều quay chung quanh đứng thẳng bên cạnh Hoàng thái hậu, nói cười thản nhiên. Mạnh Uyển Tình cũng ở trong Từ Ninh cung, lấy sa che mặt, ánh mắt nhìn nàng lạnh như băng như đao.

Tần Lạc Y nhếch môi một cái. Xem ra vết thương trên mặt Mạnh Uyển Tình, có Tử Ngọc cao, cũng không hẳn là hoàn toàn mất đi sạch sẽ...Cách lần trước bị biến dị xích túc phong chích đã hai tháng, phụ thân nàng, tuy rằnv Trấn Nam Vương từ trong Thần Y Cốc cầm lại Tử Ngọc cao, nhưng dù sao cũng đã quá muộn!

Tần Lạc Hàn hiện tại ở trong vương phủ, rất ít xuất môn, mỗi lần bất đắc dĩ xuất môn thỉnh an Tạ Như Yên, Tần Lăng Vân, đều mang khăn che mặt...Trong lòng cười nhạt, có chút ác liệt nghĩ đến, có lẽ không bao lâu, trang điểm giống như nàng có thể lưu hành trong kinh thành a.

Tiếng cười như chuông bạc, thanh âm nói chuyện thanh thúy dễ nghe như châu ngọc, ở khoảnh khắc Tần Lạc Y đi vào Từ Ninh cung, tất cả đột nhiên ngừng nói chuyện. Ánh mắt mọi người đều dừng trên người nàng.

Hoàng thái hậu Mạnh thị không phải lần đầu tiên gặp Tần Lạc Y, thời điểm lần trước hoàng đế phong nàng thành quận chúa, Tần Lạc Y từng tiến vào cung. Đồng dạng trên mặt che lụa trắng, không thấy rõ khuôn mặt lắm, chỉ lộ ra đôi phượng mâu đen nhánh.

Cũng không biết vì cái gì, bà
cảm thấy nữ tử trước mắt, cùng mấy tháng trước bất đồng...Lúc trước khi tiến cung, cặp mắt kia nhìn xung quanh thật cẩn thận, có có tò mò, cũng có sợ hãi, hơn nữa mang theo hưng phấn không giấu được.

Hôm nay gặp lại, ánh mắt này giống như hồ nước lắng đọng, ánh sáng lóng lánh như ngọc lưu ly trong suốt...Ngắn ngủi bốn tháng, có biến hoá lớn như vậy, Hoàng thái hậu cho dù duyệt qua vô số người, trong lòng cũng kinh ngạc đến cực điểm.

Lúc trước chợt nghe Hiền quý phi nói qua, nha đầu kia bị ngã đụng đầu đầu, mất trí nhớ...Thật không nghĩ tới, mất trí nhớ, làm cho nàng xảy ra biến hoá lớn như vậy! Cho dù khiếp sợ, trên mặt bà vẫn không biểu hiện ra ngoài, cười tủm tỉm vẫy vẫy tay, kêu Tần Lạc Y đến gần, giữ chặt tay nàng cười cùng nàng nói chuyện, rất là hiền hoà. Tần Lạc Y không kiêu ngạo không siểm nịnh.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ