Chương 39:Hung thủ phía sau màn

2K 136 8
                                    

Chương 39:Hung thủ phía sau màn
Editor:HamNguyet

Nhìn đến Đoan Mộc Trường Thanh lại đây, Tần Lạc Y xuất ra [Hoàng Cực Kinh] cùng [Bồ Đề Tâm Pháp] trả lại cho hắn.

"Ngươi quyết định tu luyện [Vô Thượng Kinh]?" Ánh mắt Đoan Mộc Trường Thanh tối đen nhìn tiếu nhan nàng, đáy mắt ôn nhu chợt lóe rồi biến mất.

"Ừ." Tần Lạc Y nhếch môi một cái, cười nhạt nói.

"Tiểu sư muội quyết định tu luyện [Vô Thượng Kinh]?" Một tiếng cười duyên cùng một đạo thân ảnh xinh đẹp phút chốc dừng trong viện, là Ngũ sư tỷ Liễu Khuynh Thành.

"Tiểu sư muội bế quan nửa tháng, chẳng lẽ là tu luyện [Vô Thượng Kinh] sao?" Cùng Liễu Khuynh Thành hạ xuống, còn có Tứ sư huynh Dung Vân Hạc.

"Tiểu sư muội, tuy rằng [Vô Thượng Kinh] là công pháp lợi hại nhất trong ba đại công pháp tu luyện ở Phiêu Miểu Tông, cũng là công pháp khó tu luyện nhất, aiz, nhớ đến ngày đó ta cùng Tứ sư huynh không công lãng phí không ít thời gian, cuối cùng không tu luyện được, không thể không sửa lại đi tu luyện tâm pháp khác, ngươi muốn tu luyện [Vô Thượng Kinh], nhất định phải hảo hảo suy nghĩ kĩ mới được a." Liễu Khuynh Thành kéo tay Tần Lạc Y, vẻ mặt lời nói thấm thía.

Ở trong mắt nàng, tư chất Tần Lạc Y tu luyện so với chính mình, cách xa nhau rất lớn, hơn nữa sau lưng nàng là gia tộc thế lực khổng lồ, nội tình thâm hậu, dùng không biết bao nhiêu tiên trân linh đan, cũng không thể dùng [Vô Thượng Kinh] tu luyện ra huyền phủ, Tần Lạc Y càng không thể.

Sắc mặt Đoan Mộc Trường Thanh phát lạnh, thập phần không hờn giận, Tần Lạc Y vừa mới bắt đầu tu luyện, Liễu Khuynh Thành đã nói ra lời ủ rũ như vậy.

"Ngươi không thể tu luyện, chỉ có thể chứng minh tư chất ngươi kém!" Hắc Đế liếc mắt nhìn Liễu Khuynh Thành một cái, cười nhạo nói: "Ngươi tu luyện hồi lâu cũng không thể tu luyện [Vô Thượng Kinh], còn nàng chỉ mất thời gian vài ngày đã tu luyện ra tinh thần lực, tư chất của ngươi có thể so sánh với nàng sao?"

Nửa tháng nay, nó không chỉ một lần đụng tới Liễu Khuynh Thành, Liễu Khuynh Thành còn vụng trộm đánh chủ ý lên nó, ám thi quỷ kế không phải lần một lần hai, muốn đem chính mình khế ước...Quả thực là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, si tâm vọng tưởng!

Không soi lại bộ dáng chính mình, nàng ta chỉ là một tu sĩ huyền phủ, giống như yêu tinh, chỉ biết dùng sắc đẹp mê hoặc nam nhân, còn muốn khế ước nó? Nếu bắt buộc phải lựa chọn khế ước một người giữa nàng ta cùng Tần Lạc Y, nó thà rằng lựa chọn Tần Lạc Y, ít nhất so với nàng ta nhìn thuận mắt hơn.

"Ngươi tu luyện ra tinh thần lực?" Đoan Mộc Trường Thanh ngẩn ra sau nhanh chóng phục hồi lại tinh thần, vô cùng vui sướng nhìn Tần Lạc Y.

"Nhanh như vậy...Sao có thể?" Gương mặt Liễu Khuynh Thành xinh đẹp nhất thời trắng bệch, trong mắt lộ vẻ không thể tin, còn có một chút đố kỵ không thể che giấu chợt lóe rồi biến mất.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ