Chương 26:Nửa đêm gặp gỡ

2.5K 148 13
                                    

Chương 26:Nửa đêm gặp gỡ
Editor:HamNguyet

Trong mắt Tần Lạc Y loé sáng thần sắc thuần nhiên cao hứng, khuôn mặt thanh tú diễm lệ, một đầu tóc đen nhánh chải thành búi tóc phía sau, trên tai mang khuyên tai hồng ngọc tinh xảo, phối hợp với làn da trên mặt càng thêm trắng nõn như ngọc, động tác tay chống cằm, lộ ra trường cổ duyên dáng, trên cổ đeo mảnh ngọc bội nhỏ, dẫn người vô hạn suy tư.

Giản Ngọc Diễn nhìn nàng, trong mắt ôn nhu càng sâu, ý cười dạt dào đem sự tình trải qua êm tai nói tới. Nguyên lai, ở thời điểm nàng bế quan, hắn cùng Lạc Tử Quân bọn họ còn có mười mấy đệ tử trong tông môn, bị vài cường giả trong tông môn đưa đến biển đảo phía nam Bồng Lai tiên đảo, chém giết yêu thú, cướp lấy yêu đan.

Phiến hải vực kia không chỉ có yêu thú, ở đáy biển, còn có tinh thạch linh lực dư thừa, chỉ cần vận khí đủ tốt, đi xuống nơi biển sâu, sẽ có thu hoạch thật lớn, thậm chí có thể một đêm phất nhanh!

Đương nhiên, kỳ ngộ cùng nguy hiểm cùng tồn tại, có thu hoạch lớn, tự nhiên có hung hiểm lớn, nơi đó yêu thú đông đảo, biển cả là thiên hạ của yêu thú, hơi không chú ý một chút, sẽ bị yêu thú tập sát, táng thân xuống đáy biển.

Hơn nữa, đi đến nơi biển sâu nguy hiểm, không chỉ tới vì yêu thú, còn có tu sĩ trong lúc đó cướp đoạt chém giết lẫn nhau, tu sĩ tu vi rất thấp, không có tông môn cường đại cùng trưởng bối bảo vệ, cho dù lấy được bảo vật, cũng không nhất định mệnh được bảo toàn.

Một hàng Giản Ngọc Diễn, đi theo một Huyền phủ sư thúc trong tông môn, một Thanh phủ sư thúc, còn có một sư thúc tu luyện ra Ngọc phủ, đến nơi biển sâu, vì tầm bảo, cũng vì thí luyện bọn họ.

Mọi người nguyên bản ở cùng nhau, cách không xa, sau đó gặp một con thất giai yêu thú, mang theo một đám tiểu yêu thú tứ-ngũ giai đột nhiên lao tới, tuy rằng thất giai yêu thú không biến hóa hình người, nhưng trong đại hải cũng là tồn tại thập phần cường đại.

Hai gã sư thúc một gã trưởng lão liên thủ đối phó thủ lĩnh yêu thú, những người khác tách tiểu yêu thú ra, một phen kịch chiến sau, Giản Ngọc Diễn đi nhầm vào một đường hầm sâu dưới đáy biển, theo đường hầm xuống, khiến cho hắn ngoài ý muốn chiếm được hai khối cửu sắc thạch lớn bằng bàn tay, mặt trên có chín loại nhan sắc giăng khắp nơi, nên được gọi là cửu sắc thạch.

Giản Ngọc Diễn ở trên sách cổ gặp qua thứ này, biết nó vô giá, một khối đáng mấy trăm vạn lượng bạc, hơi có chút mừng rỡ, đang chuẩn bị thu hồi, con thất giai yêu thú vừa rồi bị vài tên sư thúc vây công, không biết tại sao cũng vọt tiến vào, cả người thương tích, nhìn đến cửu sắc thạch trong tay Giản Ngọc Diễn, nhãn tình sáng lên, liền hướng hắn đánh tới, muốn giết người đoạt thạch.

Lấy tu vi Giản Ngọc Diễn, không phải đối thủ của nó, nhưng trên người hắn không hề thiếu phù chú, hơn nữa con thất giai yêu thú kia bị trọng thương, chu toàn hồi lâu, Giản Ngọc Diễn rốt cục giết chết thất giai yêu thú, đương nhiên, cũng lấy được thất giai yêu đan trong cơ thể nó.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ